Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2023 09:49

Mô tả công việc

1. Kiểm tra, cập nhật và theo dõi các sự kiện hàng ngày.

2. Kiểm tra và cập nhật booking theo thời gian .

3. Kiểm tra, tư vấn và phối hợp tương tác với GS của bp Phục Vụ trong các sự kiện và hoạt động hàng ngày. Sau đó tổng kết và báo cáo cấp trên trực tiếp .

4. Giải quyết các yêu cầu đặt bàn theo sự sắp đặt của GS Bộ Phận .

5. Đôn đốc Nhân viên cấp dưới, sắp xếp phân công công việc hàng ngày.

6. Chào đón khách và hướng dẫn khách đến vị trí bàn đặt.

7. Thông tin cho khách hàng về tình trạng bàn trống hiện có

8. Nắm rõ các CT khuyến mãi kích cầu hay các CT bán hang của Nhà Hàng để thông tin cho khách về menu và danh sách đồ uống.

9. Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên

10. Hỗ trợ duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh theo quy định về vệ sinh ATTP

11. Giữ kết nối với nhân viên phục vụ trong nhà hàng

12. Báo cáo các thiết bị trong nhà hàng và các sự cố với khách, và báo cáo với Người giám sát.

13. Duy trì Vệ Sinh khu vực đc phân công phụ trách.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 6h-14h; 14h-22h; 22h-6h ( xoay ca theo sự phân công của quản lý)

- Mức lương: 7tr

- Chế độ đãi ngộ tốt, được phụ cấp phí điện thoại phục vụ công việc.

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.

- 12 ngày nghỉ phép năm

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUNG:

1. Góp phần tạo cảm hứng làm việc và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp.

2. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của người giám sát.

3. Đóng góp ý kiến và đưa ra kiến nghị phù hợp với người giám sát để cải tiến chung của khách sạn.

4. Nắm rõ tất cả các quy trình về sức khoẻ, an toàn, hỏa hoạn và các trường hợp khấn cấp.

5. Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.

6. Luôn lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, luôn đặt hình ảnh và quy định của khách sạn lên hàng đầu.

7. Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của người giám sát.

8. Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức, và tuân thủ đúng luật pháp Việt Nam.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÁ NHÂN:

Kiến thức nghề nghiệp Số năm kinh nghiệm trong nghề 6 tháng tới 1 năm tại môi trường tương đương.

Trình độ/ học vấn Tốt nghiệp cấp 2, có nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo tại nhà hàng

Kỹ năng cơ bản + Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh

+ Có khả năng đọc và viết

+ Thái độ phục vụ tích cực với khách hàng

Ưu tiên

+ Có khả năng tổ chức tốt

+Có thành tích được chứng nhận đạt chuẩn của khách sạn

+ Làm việc với máy tính

Yêu cầu sức khỏe + Không bị dị tật

+ Có ngoại hình

+ Có sức bền

Khả năng làm việc độc lập Giới hạn quyền theo quy định. Có quyền được hỗ trợ khi giải quyết các khó khăn.

Khả năng tư duy Đơn giản - có thể được lựa chọn giữa các phương án hành động thay thế đơn giản.

Kỹ năng giao tiếp/ tương tác 1, Kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác tốt với đồng nghiệp và khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Nắm rõ và thành thạo các yêu cầu của công việc

- Thành thạo các thủ tục giải quyết trong các vấn đề khẩn cấp xảy ra

-Có kiến thức về nguyên tắc, thủ tục liên quan đến bộ phận

-Nẵm vững kiến thức về công ty, khách sạn và về môi trường làm việc.

-Nắm vững kiến thức về các quy định về an toàn vệ sinh

-Nắm rõ các tiêu chuẩn nhu cầu của khách hàng

-Trình độ tiếng sơ đẳng nhất

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Grand Hotel is perfectly located at No 2 Cau Go Lane, Hoan Kiem District, Old Quarter of Hanoi. That land was the former house of a Vietnamese-French man, named Lucien. It would be normal if San Grand Hotel simply transferred or rented his old house to make the hotel. But the truth of every story in life has its miracle reasons…. San Grand Hotel was always an attractive person, especially with the children in the old town, because in him was a library of special stories told in a slow, warm tone, along with the Old French song. His childhood was with the puppet theater, he learned how to make a water puppet and was ready to sit down all day and showed the children how to do it. What was more wonderful to children when they were instructed to puppets by a respectable teacher! Let's keep quiet when the narrative stories as never to cease until the children cheered joyfully, when a puppet was born. So, the old house of the teacher became the place where the children very much favorite and frequented every morning and afternoon. Time passed by, the land was inherited to his only daughter with passionate desires of making such memorable place for everyone, so the San Grand Hotel was born since then to be now called – San Grand Hotel

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Diệu Quỳnh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu