NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 31/08/2022
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Tiền sảnh
Nhân viên
22/11/2023 09:49
Mô tả công việc
1. Kiểm tra, cập nhật và theo dõi các sự kiện hàng ngày.
2. Kiểm tra và cập nhật booking theo thời gian .
3. Kiểm tra, tư vấn và phối hợp tương tác với GS của bp Phục Vụ trong các sự kiện và hoạt động hàng ngày. Sau đó tổng kết và báo cáo cấp trên trực tiếp .
4. Giải quyết các yêu cầu đặt bàn theo sự sắp đặt của GS Bộ Phận .
5. Đôn đốc Nhân viên cấp dưới, sắp xếp phân công công việc hàng ngày.
6. Chào đón khách và hướng dẫn khách đến vị trí bàn đặt.
7. Thông tin cho khách hàng về tình trạng bàn trống hiện có
8. Nắm rõ các CT khuyến mãi kích cầu hay các CT bán hang của Nhà Hàng để thông tin cho khách về menu và danh sách đồ uống.
9. Xử lý khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho cấp trên
10. Hỗ trợ duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh theo quy định về vệ sinh ATTP
11. Giữ kết nối với nhân viên phục vụ trong nhà hàng
12. Báo cáo các thiết bị trong nhà hàng và các sự cố với khách, và báo cáo với Người giám sát.
13. Duy trì Vệ Sinh khu vực đc phân công phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6h-14h; 14h-22h; 22h-6h ( xoay ca theo sự phân công của quản lý)
- Mức lương: 7tr
- Chế độ đãi ngộ tốt, được phụ cấp phí điện thoại phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CHUNG:
1. Góp phần tạo cảm hứng làm việc và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp.
2. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của người giám sát.
3. Đóng góp ý kiến và đưa ra kiến nghị phù hợp với người giám sát để cải tiến chung của khách sạn.
4. Nắm rõ tất cả các quy trình về sức khoẻ, an toàn, hỏa hoạn và các trường hợp khấn cấp.
5. Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, ăn mặc, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.
6. Luôn lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, luôn đặt hình ảnh và quy định của khách sạn lên hàng đầu.
7. Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo yêu cầu của người giám sát.
8. Đảm bảo tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức, và tuân thủ đúng luật pháp Việt Nam.
YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÁ NHÂN:
Kiến thức nghề nghiệp Số năm kinh nghiệm trong nghề 6 tháng tới 1 năm tại môi trường tương đương.
Trình độ/ học vấn Tốt nghiệp cấp 2, có nghiệp vụ nghề nghiệp được đào tạo tại nhà hàng
Kỹ năng cơ bản + Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh
+ Có khả năng đọc và viết
+ Thái độ phục vụ tích cực với khách hàng
Ưu tiên
+ Có khả năng tổ chức tốt
+Có thành tích được chứng nhận đạt chuẩn của khách sạn
+ Làm việc với máy tính
Yêu cầu sức khỏe + Không bị dị tật
+ Có ngoại hình
+ Có sức bền
Khả năng làm việc độc lập Giới hạn quyền theo quy định. Có quyền được hỗ trợ khi giải quyết các khó khăn.
Khả năng tư duy Đơn giản - có thể được lựa chọn giữa các phương án hành động thay thế đơn giản.
Kỹ năng giao tiếp/ tương tác 1, Kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác tốt với đồng nghiệp và khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nắm rõ và thành thạo các yêu cầu của công việc
- Thành thạo các thủ tục giải quyết trong các vấn đề khẩn cấp xảy ra
-Có kiến thức về nguyên tắc, thủ tục liên quan đến bộ phận
-Nẵm vững kiến thức về công ty, khách sạn và về môi trường làm việc.
-Nắm vững kiến thức về các quy định về an toàn vệ sinh
-Nắm rõ các tiêu chuẩn nhu cầu của khách hàng
-Trình độ tiếng sơ đẳng nhất
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 82 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://sanhotelseries.com/
San Series Hotel là một chuỗi khách sạn được thành lập vào đầu năm 2022, từ một khách sạn đầu tiên phát triển thành chuỗi bốn khách sạn 4 sao tại khu Phố Cổ Hà Nội. Tại San Series Hotel, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và đầy cơ hội phát triển. Chúng tôi coi trọng sự hợp tác và tinh thần đồng đội, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội đóng góp vào sự thành công chung. Văn hóa công ty của chúng tôi đề cao sự tận tâm, sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng, tạo điều kiện để nhân viên phát triển và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Hãy gia nhập San Series Hotel để cùng chúng tôi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và phát triển sự nghiệp của chính bạn trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Ms Anh - Hành chính nhân sự
-