KỸ THUẬT
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
Nhân viên
11/04/2025 13:47
Mô tả công việc
1. Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
2. Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
3. Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
4. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
5. Tiến hành thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
6. Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của phòng kỹ thuật và ban quản lý khách sạn.
7. Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt hệ thống các thiết bị điện chiếu sáng của khách sạn.
8. Thường xuyên kiểm tra các chỉ số điện nước, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị đảm bảo không có vấn đề gì bất thường xảy ra.
9. Thực hiện việc trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra.
10. Chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống điện nước, thiết bị theo sơ đồ thiết kế của khách sạn.
11. Tiến hành các công việc lắp đặt mới, di dời – cải tạo hệ thống điện – nước, thiết bị theo các yêu cầu mới của ban quản lý khách sạn.
12. Sử dụng, làm vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc một cách hợp lý.
13. Tham gia các cuộc họp liên quan và làm các báo cáo công việc theo yêu cầu.
14. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Thời Gian Làm Việc: 6h-14h, 14h-21h ( phân công theo sự sắp xếp của quản lý)
• Lương: 8tr
• Các quyền lợi và chế độ chính sách khác theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
1. Góp phần tạo cảm hứng làm việc và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách duy trì mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp.
2. Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung theo chỉ dẫn của người giám sát.
3. Đóng góp ý kiến và đưa ra kiến nghị phù hợp với người giám sát để cải tiến chung của khách sạn.
- Có khả năng tổ chức tốt
- Nắm rõ và thành thạo các yêu cầu của công việc
- Thành thạo các thủ tục giải quyết trong các vấn đề khẩn cấp xảy ra
-Có kiến thức về chuyên môn
-Nắm vững kiến thức về công ty, khách sạn và về môi trường làm việc.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Số 82 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
-
-
https://sanhotelseries.com/
San Series Hotel là một chuỗi khách sạn được thành lập vào đầu năm 2022, từ một khách sạn đầu tiên phát triển thành chuỗi bốn khách sạn 4 sao tại khu Phố Cổ Hà Nội. Tại San Series Hotel, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và đầy cơ hội phát triển. Chúng tôi coi trọng sự hợp tác và tinh thần đồng đội, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội đóng góp vào sự thành công chung. Văn hóa công ty của chúng tôi đề cao sự tận tâm, sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng, tạo điều kiện để nhân viên phát triển và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Hãy gia nhập San Series Hotel để cùng chúng tôi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và phát triển sự nghiệp của chính bạn trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Thông tin liên hệ
-
Ms Anh - Hành chính nhân sự
-