Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 08/04/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
20/03/2023 14:38

Mô tả công việc

Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

 Dọn giường, thay ga giường và vỏ gối.

 Làm sạch các đồ đạc trong phòng.

 Làm vệ sinh nhà tắm và các trang thiết bị trong nhà tắm.

 Thay khăn tắm và bổ sung các vật dụng cần thiết như: xà phòng, tạp chí, văn phòng phẩm, giấy lau tay, giấy vệ sinh, v.v…

 Đổ rác và gạt tàn thuốc lá.

 Rửa sạch ly, cốc uống nước.

 Lau chùi các cánh cửa, tường, trần nhà, cửa gió điều hoà, cửa thông gió, cửa sổ, ban công và gương kính.

 Hút bụi bên trong phòng và khu vực hành lang trước cửa phòng.

 Kiểm tra hoa trong phòng khách, hành lang, tưới nước và gọi thay nếu cần.

Nhân viên buồng phòng vệ sinh phòng khách

 Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy.

 Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố cho giám sát viên và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.

 Hàng ngày chuẩn bị xe đẩy và các dụng cụ làm phòng trước khi làm phòng.

 Hàng ngày phải hoàn thành và nộp lại bản báo cáo của nhân viên buồng phòng

 Nhận chìa khoá, danh sách các phòng được phân công và các chỉ dẫn từ giám sát viên trước khi bắt đầu ca làm việc và khi kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng .

 Làm vệ sinh, bảo dưỡng các trang thiết bị và các khu vực dịch vụ hàng ngày.

 Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên hoặc nhân viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên.

 Báo ngay cho giám sát viên biết những trang thiết bị bị hỏng và những người khả nghi trong khu vực phòng khách.

 Chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác, từ trên phòng xuống tầng hầm và ngược lại.

 Làm thống kê đồ vải hàng tháng.

 Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.

Kiểm tra phòng khách check-out

 Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra minibar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

 Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

Xử lý các tình huống phát sinh

 Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

 Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

 Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

Các công việc khác

 Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

 Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

 Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

 Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

 Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h-17h

- Mức lương: 8tr

- Chế độ đãi ngộ tốt

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp bằng THPT, ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ buồng phòng hoặc kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn.

 Có sức khỏe tốt

 Chăm chỉ, năng động, thân thiện, làm việc độc lập.

 Tiếng Anh cơ bản

 Hiểu biết về hóa chất làm sạch

 Biết sử dụng máy móc, thiết bị vệ sinh.

 Kỹ năng quản lý thời gian

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Grand Hotel is perfectly located at No 2 Cau Go Lane, Hoan Kiem District, Old Quarter of Hanoi. That land was the former house of a Vietnamese-French man, named Lucien. It would be normal if San Grand Hotel simply transferred or rented his old house to make the hotel. But the truth of every story in life has its miracle reasons…. San Grand Hotel was always an attractive person, especially with the children in the old town, because in him was a library of special stories told in a slow, warm tone, along with the Old French song. His childhood was with the puppet theater, he learned how to make a water puppet and was ready to sit down all day and showed the children how to do it. What was more wonderful to children when they were instructed to puppets by a respectable teacher! Let's keep quiet when the narrative stories as never to cease until the children cheered joyfully, when a puppet was born. So, the old house of the teacher became the place where the children very much favorite and frequented every morning and afternoon. Time passed by, the land was inherited to his only daughter with passionate desires of making such memorable place for everyone, so the San Grand Hotel was born since then to be now called – San Grand Hotel

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Diệu Quỳnh - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu