Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25632 1

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

  • Hạn nộp: 15/02/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
17/02/2023 08:44

Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện các phương án quản lý vận hành khách sạn

- Theo dõi, phân bổ công việc nhân viên (tạp vụ, kỹ thuật, nhân viên cảnh quan, bảo vệ, ....)

- Hướng dẫn, đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc đúng quy trình, đảm bảo tính hiệu quả, chuyên nghiệp.

- Giải quyết sự cố liên quan đến khách hàng, phàn nàn của khách, những việc mà nhân viên cấp dưới không thể giải quyết được.

- Lên phương án đề xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích trong khách sạn

- Kết hợp với kế toán quản lý, theo dõi các khoản thanh toán: tiền lương, chi phí vận hành, doanh thu....

- Soạn thảo các giấy tờ liên quan đến việc vận hành dịch vụ.

- Tham gia xây dựng và đàm phán hợp đồng với các đối tác, khách hàng thuê;

- Quản lý doanh thu đảm bảo đạt mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đã đề ra;

- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan…

- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

- Địa điểm làm việc: 

+ Số 10 Nguyễn Đăng Giai, P. Thảo Điền, Quận 2

+ Số 65 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm

- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- 12 ngày phép năm, 4 ngày nghỉ trong tháng

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- Quà mừng sinh nhật

- Thưởng theo doanh số

- Phụ cấp khác: Theo chế độ của công ty

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Khách sạn, QTKD, Kinh tế và các ngành có liên quan;

-Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực vận hành khách sạn

-Ưu tiên đã làm vị trí Trưởng phòng Quản lý Vận hành của các khách sạn, ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế.

-Có kỹ năng điều hành, quản lý nhân viên tốt;

-Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền cảm hứng cho nhân viên;

-Là người có trách nhiệm, có tâm trong lĩnh vực dịch vụ..

-Có sự sáng tạo, biết nhìn nhận và giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo.

-Thông thạo tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Mỹ: 0823411010

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 10 Đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://amanaki.vn
  • Tọa lại tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng. Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu