Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31598 1

Lễ tân - Tòa Nhà Khu căn hộ

  • Hạn nộp: 31/08/2022
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
14/06/2023 17:19

Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình check in

- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt

- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn:

+ Chào khách.

+ Hỏi tên khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt.

+ Hỏi mượn chứng minh thư/ căn cước công dân (khách Việt), Passport (khách nước ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.

+ Hướng dẫn khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại khách sạn.

+ Giao chìa khóa cho Bellman dẫn khách lên nhận phòng.

- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.

2. Tư vấn, bán dịch vụ cho khách

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, gym, hồ bơi…

- Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, …

3. Thực hiện quy trình check out

- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn:

+ Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ khách.

+ Liên hệ bộ phận buồng phòng thực hiện việc kiểm tra phòng khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…

+ Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, lễ tân chủ động thăm dò cảm nhận của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, chất lượng dịch vụ như thế nào…

+ Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Housekeeping, cập nhật dữ liệu vào sổ chi tiêu của khách.

+ Xác nhận lại với khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

+ Thông báo số tiền khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho khách.

+ Trả lại CMT/ CCCD/ Passport cho khách theo đúng tên, đúng phòng.

+ Chào khách ra về.

- Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng khách yêu cầu.

4. Các công việc khác

- Làm vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc

- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học

- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…

- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

Quyền lợi được hưởng

  1. Được nhận lương tháng 13, được hưởng phí dịch vụ tùy theo doanh thu và năng suất
  2. Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
  3. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ
  4. Training, workshop nâng cao kỹ năng, chuyên môn
  5. Nghỉ phép năm theo luật lao động

Yêu cầu công việc

  1. Ngoại hình khá, hình thức bên ngoài có duyên, dễ tạo thiện cảm
  2. Tiếng Anh thành thạo
  3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
  4. Có sức khỏe tốt
  5. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  6. Chịu được áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ

1. CV 

2. Đơn xin việc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • The One Saigon là thương hiệu cho 126 căn hộ tuyệt đẹp với “Vị trí kim cương” ngay giữa lòng trung tâm tài chính Quận 1, có 3 mặt tiền đắc địa: Lê Thị Hồng Gấm, Ký Con, Đặng Thị Nhu. Đây là khu vực tập trung nhiều dịch vụ cao cấp bậc nhất và tập trung đa số các cơ quan Kinh tế, Thương mại, Xã hội đầu não của cả Thành phố Hồ Chí Minh như UBND Thành phố, chợ Bến Thành, Bệnh viện Sài Gòn, Công viên 23/9 và Nhà ga Metro … The One Saigon được xây trên một quỹ đất vàng giữa trung tâm thành phố, với 126 căn hộ và Loft-penthouse được phân bố từ tầng 5 – tầng 20 của tòa nhà và được cấp chủ quyền sổ hồng vĩnh viễn. The One Saigon là công trình đạt đến sự chuẩn mực của lối kiến trúc hiện đại, hài hòa thoáng đãng về không gian. Được thiết kế bởi hãng SWA của Mỹ theo tiêu chuẩn căn hộ quốc tế và được xây dựng bằng những vật liệu cao cấp nhất, mang đến sự sang trọng và phong cách sống tiện nghi cho mỗi căn hộ; đồng thời được trang bị đầy đủ tiện ích từ phòng tập gym, cà phê sân thượng, bar, hồ bơi tràn bờ, … The One Saigon chính là nơi dành riêng cho giới doanh nhân thành đạt, những người có ảnh hưởng trong dòng chảy kinh tế của đất nước … tầng lớp thượng lưu muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp, hiện đại ngay giữa lòng thành phố.

Thông tin liên hệ

  • TRUONG NGOC MY HUYEN - Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Mã QR giới thiệu