Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
31662 1

Chuyên viên Hành chính Tổng hợp

  • Hạn nộp: 04/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/08/2022 11:33

Mô tả công việc

1. Quản lý tài sản:
- Quản lý tài sản - CCDC tại Công ty;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm kê tài sản định kỳ hàng quý, hàng năm;
- Đánh giá chất lượng tài sản, rà soát và tổ chức thực hiện các thủ tục nghiệp vụ về tài sản: điều chuyển/thanh lý tài sản v.v…. theo quy định;
- Tổ chức bảo trì, sửa chữa, bố trí sử dụng tài sản kịp thời và hợp lý.
2. Quản lý chi phí:
- Kiểm soát tất cả các hồ sơ thanh toán liên quan đến Phòng Hành chính;
- Lập dự trù ngân sách; theo dõi chi tiết, kiểm soát và báo cáo về chi phí sử dụng thực tế so với kế hoạch ngân sách;
- Quản lý các đơn vị/ dịch vụ thuê ngoài;
- Tổ chức kiểm soát chất lượng, rà soát giá của các đối tác cung cấp hàng hóa và các dịch vụ hành chính thuê ngoài.
3. Công tác hành chính khác:
- Rà soát, xây dựng, chỉnh sửa các quy định, quy trình, định mức, biểu mẫu hành chính;
- Tổ chức quản lý con dấu và thực hiện công tác văn thư lưu trữ (đóng dấu, scan lưu file mềm, lưu file cứng, tiếp nhận và phát hành văn thư,..);
- Quản lý đội xe, bảo vệ và tạp vụ;
- Quản lý giấy phép đăng ký kinh doanh và các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê ngoài thuộc Phòng Hành chính;
- Kiểm tra, kiểm soát, nhắc nhở việc tuân thủ nội quy lao động: đồng phục, giờ giấc làm việc,...;
- Kiểm soát chất lượng của công tác vệ sinh, mỹ quan của văn phòng;
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến công tác hành chính;
- Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Hành chính và theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến quản trị, hành chính tổng hợp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, từng làm việc ở các Công ty có số lượng nhân sự trên 200 CBNV và thuộc lĩnh vực Bất động sản hoặc Xây dựng...
- Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về quản lý hành chính tổng hợp.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong chuyên môn quản trị hành chính tổng hợp.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point).
- Chính trực, trung thực, cẩn trọng, có ý thức trách nhiệm và nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc dưới môi trường áp lực cao.
- Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với đối tác bên ngoài.

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu