Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
31662 1

Nhân viên Lễ tân (các cơ sở dịch vụ)

  • Hạn nộp: 03/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
06/08/2022 11:42

Mô tả công việc

• Trực tại sảnh khu vực tòa nhà/Khu vực VIP/khách sạn, tiếp đón, cung cấp thông tin và hướng dẫn các thủ tục cho khách đến làm việc với các bộ phận liên quan;
• Hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ tại cơ sở, và phối hợp tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về dịch vụ;
• Tiếp nhận các cuộc gọi đến, ghi nhận thông tin được hỏi hoặc chuyển lại tiếp cho bộ phận liên quan;
• Tiếp nhận các loại thư từ, công văn , bưu kiện được chuyển đến cho các bộ phận liên quan;
• Giải đáp thắc mắc và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ tại cơ sở chuyển tới cho các phòng ban chức năng có trách nhiệm giải quyết;
• Phối hợp với nhân viên an ninh theo dõi và chịu trách nhiệm chính về các hoạt động tại sảnh của cơ sở;
• Các công việc khác theo chức năng, nhiệm vụ và theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;
• Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn, resort 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp
  • Kĩ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng quản lí tài sản, kỹ năng đàm phán
  • Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
  • Ngoại hình ưa nhìn ( Nữ cao 1m62 trở lên, nam cao từ 1m70 trở lên, yêu cầu CV kèm 1 ảnh chân dung và 1 ảnh toàn thân rõ mặt)
  • Ưu tiên UV có thể sử dụngTiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu