Quản Lý Nhà Hàng
- Hạn nộp: 08/09/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Outlet Manager
08/08/2022 14:12
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng, quản lý nhân sự khối dịch vụ nhà hàng
- Quản lý chất lượng dịch vụ và giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, phát triển, đào tạo/training nhân viên trong nhà hàng
- Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng
- Kiểm tra, giám sát, phối hợp việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
- Quản lý công cụ dụng cụ, trang thiết bị, tài sản được giao trong quá trình làm việc tại Nhà hàng
- Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong hoạt động chung
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện quảng bá hoặc chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng bao gồm các nội dung: Nhân sự, thực phẩm, doanh thu, hoạt động...tới Cấp trên
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Đầy đủ tất cả các chế độ: BHXH, lương T13, thưởng doanh số hàng tháng, thưởng năm, kỳ nghỉ hàng năm, phép năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí Quản lý trong các nhà hàng / Cafe dạng chuỗi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tiếng Anh là một lợi thế ( nếu có )
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 10 - 24
Sân trước Siêu thị Sài Gòn, 460 đường 3 tháng 2, phường 12,Quận 10, Ho Chi Minh
-
Nhà Hàng Subin BBQ thuộc Công ty TNHH Phương Việt International là nha hàng Thịt nướng và hơn 50 món nướng, lẩu và các món truyền thống Hàn Quốc.
Thông tin liên hệ
-
Ms.Nhi - Nhân Sự
-