Trợ lý GM (Personal Assistant to GM)
- Hạn nộp: 15/11/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
07/11/2022 11:04
Mô tả công việc
- Tham mưu, trợ giúp GM lập kế hoạch làm việc và giám sát kế hoạch;
- Thực hiện các nghiên cứu/báo cáo/phân tích chỉ số kinh doanh;
- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả công việc phòng ban và báo cáo.;
- Giám sát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của bộ phận/phòng ban.;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa GM với các bộ phận và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc.;
- Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận.;
- Tham mưu và hỗ trợ GM xử lý công việc khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GM.
Advise and assist GM in making work plans and monitoring the plans;
Conduct research/report/parsing business metrics;
Monitor progress, evaluate departmental work efficiency and report.;
Monitor the implementation of department/department standards, processes and regulations.;
Results of communication and confidentiality of information, timely between GM and departments and propose implementation works;
Participating in the construction and development of departmentalization of documents .;
Advising and supporting GM's work when required;
Perform various tasks as directed by GM.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca.
- Service charge hấp dẫn
- Được cấp đồng phục làm việc
- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước
- Lương, thưởng theo quy định công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
- Service charge interesting- Support meals.
- Work uniform is provided
- Holidays according to state regulations
- Holidays according to state regulations
- Salary and bonus according to company regulations
- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Have the opportunity to be professionally trained
- Friendly and professional working environment
- Other modes discussed directly during the interview
Yêu cầu công việc
- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;
- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;
- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;
- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;
- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;
- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;
- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.- Good conversational English
- Relevant certificates in computer science and foreign languages.
- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;
- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;
- Ability to manage time effectively;
- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;
- Have good skills in training and developing employees;
- Have good skills in planning;
- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;
- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.
- Always have a sense of discipline at the highest level;
- Always respect superiors and colleagues, customers;
- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.
Yêu cầu hồ sơ
- Có bằng tốt nghiệp Đại học
- Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.
- Have a university degree- Or have at least 5 years of experience in a similar position in hotels.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự