Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32150 1

Trợ lý GM (Personal Assistant to GM)

  • Hạn nộp: 15/11/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Tuy Hòa - Phú Yên
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
07/11/2022 11:04

Mô tả công việc

- Tham mưu, trợ giúp GM lập kế hoạch làm việc và giám sát kế hoạch;

- Thực hiện các nghiên cứu/báo cáo/phân tích chỉ số kinh doanh;

- Theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả công việc phòng ban và báo cáo.;

- Giám sát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định của bộ phận/phòng ban.;

- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa GM với các bộ phận và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc.;

- Tham gia xây dựng và phát triển văn hóa bộ phận.;

- Tham mưu và hỗ trợ GM xử lý công việc khi được yêu cầu;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GM.

Advise and assist GM in making work plans and monitoring the plans;

Conduct research/report/parsing business metrics;

Monitor progress, evaluate departmental work efficiency and report.;

Monitor the implementation of department/department standards, processes and regulations.;

Results of communication and confidentiality of information, timely between GM and departments and propose implementation works;

Participating in the construction and development of departmentalization of documents .;

Advising and supporting GM's work when required;

Perform various tasks as directed by GM.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Service charge hấp dẫn

- Được cấp đồng phục làm việc

- Ngày nghỉ phép theo quy định của nhà nước

- Lương, thưởng theo quy định công ty

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

- Service charge interesting

- Support meals.

- Work uniform is provided

- Holidays according to state regulations

- Holidays according to state regulations

- Salary and bonus according to company regulations

- Full social insurance, health insurance, unemployment insurance

- Have the opportunity to be professionally trained

- Friendly and professional working environment

- Other modes discussed directly during the interview

Yêu cầu công việc

- Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ liên quan.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn như AutoCad, Dialux, Ecodial …;

- Có năng lực tốt trong việc thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận;

- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả;

- Có kỹ năng tốt trong việc quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn lực của bộ phân;

- Có kỹ năng tốt trong việc đào tạo, phát triển nhân viên;

- Có kỹ năng tốt trong việc lập kế hoạch;

- Có khả năng ứng phó nhanh và hiệu quả khi xảy ra các tình huống khẩn cấp;

- Có năng lực tốt trong việc đánh giá hoạt động của bộ phận và của từng nhân viên.

- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất;

- Luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp, khách hàng;

- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Having professional ethics, Knowledge, Proactivity and Compliance.

- Good conversational English

- Relevant certificates in computer science and foreign languages.

- Proficient in using office software and specialized software such as AutoCad, Dialux, Ecodial...;

- Have good competence in setting and maintaining working standards for the department;

- Ability to manage time effectively;

- Have good skills in managing and effectively using the department's resources;

- Have good skills in training and developing employees;

- Have good skills in planning;

- Ability to respond quickly and effectively when emergency situations occur;

- Have a good capacity in evaluating the activities of the department and each employee.

- Always have a sense of discipline at the highest level;

- Always respect superiors and colleagues, customers;

- Maintain and develop good relationships within the department and with other departments in the hotel.

Yêu cầu hồ sơ

- Có bằng tốt nghiệp Đại học

- Hoặc có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí ở các khách sạn tương đương.

- Have a university degree

- Or have at least 5 years of experience in a similar position in hotels.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Centara life hotel Tuy Hoà được thành lập năm 2022 nằm trên địa chỉ 02 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên

Thông tin liên hệ

  • Nguyễn Thị Trúc Chi - nhân viên nhân sự

Mã QR giới thiệu