Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31727 1

BAR MANAGER (Pre-Opening Hotel) - Quản Lý Bar

  • Hạn nộp: 30/05/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Bình Dương
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
29/05/2023 20:07

Mô tả công việc

 KEY RESPONSIBILITES / NHIỆM VỤ CHÍNH

a. General Activities /Tổng quát

o Contribute to the morale and team spirit of the hotel by building and maintaining supportive and effective relationships with colleagues and associates, instilling confidence, and demonstrating “chemistry” with key constituents.

Đóng góp vào tinh thần và tinh thần đồng đội của khách sạn bằng cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ hỗ trợ và hiệu quả với đồng nghiệp và cộng sự, khơi dậy sự tự tin và thể hiện sự “ăn ý” với những thành phần chủ chốt.

o Adhere to the hotel’s policy on “Duty Manager” duty roster.

Tuân thủ chính sách của khách sạn về bảng phân công nhiệm vụ lịch "Quyền Quản Lý "

o Perform any additional duties, as specifically directed by the Head of Culinary.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào, theo chỉ đạo cụ thể của Trưởng bộ phận Ẩm thực.

o Keep abreast with developments in the hotel industry and, more specifically, in Food and Beverage, and takes a pro-active approach in making appropriate suggestions and recommendations to the Head of Culinary.

Bám sát sự phát triển trong ngành khách sạn và cụ thể hơn là trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống, đồng thời có cách tiếp cận tích cực trong việc đưa ra các đề xuất và khuyến nghị phù hợp cho Trưởng bộ phận Ẩm thực

o Always maintain a very high standard of personal hygiene, dress code (please see attached) and demeanor.

Luôn duy trì tiêu chuẩn rất cao về vệ sinh cá nhân, quy tắc ăn mặc (vui lòng xem đính kèm) và phong thái

o Be polite and professional in any situation, particularly where the image or reputation of the hotel is represented.

Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống, đặc biệt là khi hình ảnh hoặc danh tiếng của khách sạn được thể hiện

o Attend meetings and training as required by the Head of Culinary.

Tham dự các buổi họp và đào tạo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Ẩm thực.

o Be responsible for ensuring that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of the local laws.

Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức và tuân theo các quy định của pháp luật địa phương.

o Actively interact with guests, soliciting their feedback and promptly acting on any of the Food and Beverage division shortcomings.

Tích cực tương tác với khách, thu thập ý kiến phản hồi của họ và kịp thời khắc phục bất kỳ thiếu sót nào của bộ phận Thực phẩm và Đồ uống.

o Ensure that the Food and Beverage associates are selected, trained, evaluated, and rewarded in compliance with the hotel’s Associates Management System.

Đảm bảo rằng các đối tác Thực phẩm và Đồ uống được lựa chọn, đào tạo, đánh giá và khen thưởng tuân thủ Hệ thống quản lý các đối tác của khách sạn.

o Take personal interest in coaching, counseling, imparting discipline and developing subordinate associates.

Có lợi ích cá nhân trong việc huấn luyện, tư vấn, truyền đạt kỷ luật và phát triển các cộng sự cấp dưới.

o Be fully conversant with the hotel’s health and safety, fire and emergency procedures.

Hoàn toàn thông thạo các quy trình về sức khỏe và an toàn, cứu hỏa và khẩn cấp của khách sạn.

o Spend a substantial amount of time during meal periods, functions, etc. in the outlets and on the floor with a hands-on approach.

Dành một lượng thời gian đáng kể trong các bữa ăn, các hoạt động chức năng, v.v. tại các cửa hàng và trên sàn nhà với cách tiếp cận thực hành.

b. Key Result Areas /Nhiệm vụ quan trọng

o Oversee the service of beverages within the outlets and bars, along with food service, and maintain overall responsibility for beverage service throughout the Hotel

Giám sát việc phục vụ đồ uống trong các khu vực phục vụ khách, cùng với dịch vụ ăn uống và chịu trách nhiệm chung về dịch vụ đồ uống trong toàn bộ Khách sạn.

o Ensure cash procedures are adhered to and strictly monitored, including preparation and calculation of beverage bills within all sections, and cashing up of tills

Đảm bảo các thủ tục thanh toán tiền mặt được tuân thủ và phải giám sát nghiêm ngặt, bao gồm cả việc chuẩn bị và tính toán hóa đơn đồ uống trong tất cả các quầy, cũng như tính tiền mặt.

o Take responsibility for stock control, including ordering, acceptance, maintenance of stock levels and stock rotation, and return of any sub-standard items

Chịu trách nhiệm kiểm soát kho hàng, bao gồm đặt hàng, nhận hàng, duy trì lượng hàng tồn kho và luân chuyển kho hàng, và trả lại bất kỳ mặt hàng nào không đạt tiêu chuẩn.

o Ensure Hotel security is maintained, and events are staffed appropriately and in accordance with licensing laws

Đảm bảo an ninh Khách sạn được duy trì và các sự kiện được bố trí nhân viên phù hợp và đúng quy định được cấp phép.

o Report and liaise regularly with General Manager and Head of Culinary regarding departmental performance and ensure they are informed of any relevant information or issues

Báo cáo và liên lạc thường xuyên với Tổng Quản lý và Quản lý bộ phận Ẩm Thực về hoạt động của bộ phận và đảm bảo cấp quản lý được thông báo về bất kỳ thông tin hoặc vấn đề liên quan.

o Develop and maintain professional relationships with internal and external customers

Phát triển và duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với khách hàng nội bộ và bên ngoài.

o Liaise with reception and sales department regarding handover and organisation of functions.

Liên lạc với bộ phận lễ tân và bộ phận kinh doanh về việc bàn giao và tổ chức các dịch vụ của bộ phận.

o Liaise with accounts department to ensure invoices are forwarded promptly and are correct and that cash procedures are being adhered to.

Liên kết với bộ phận liên quan để đảm bảo hóa đơn được chuyển tiếp kịp thời, chính xác và các thủ tục thanh toán tiền mặt được tuân thủ.

o Liaise with human resources department with regards to recruitment needs, training analysis and delivery and employee relations.

Liên lạc với bộ phận nhân sự về nhu cầu tuyển dụng, phân tích đào tạo và mối quan hệ với nhân viên

o Working shift work and weekends, and bank/public holidays, ensuring prompt timekeeping and attendance.

Làm việc theo ca và cuối tuần, ngày lễ, đảm bảo thực hiện các thủ tục chấm công và điểm danh đầy đủ.

o Ensure breaks are organised in accordance with fluctuations in the volume of business.

Đảm bảo giờ nghỉ giải lao được bố trí phù hợp với khối lượng công việc.

o Promote a positive perception of the company at all times both internally & externally.

Thúc đẩy nhận thức tích cực về công ty mọi lúc cả nội bộ lẫn bên ngoài khách sạn.

o Ensure Standard Operating Procedures are achieved and maintained at all times and are monitored and updated when and where necessary.

Đảm bảo các Quy trình Hoạt động Chuẩn luôn được thực hiện và duy trì mọi lúc, đồng thời được theo dõi và cập nhật khi cần thiết.

o Be aware of and anticipate guests needs.

Nhận thức và dự đoán nhu cầu của khách.

o Comply with and implement all legislative and licensing requirements.

Tuân thủ và thực hiện tất cả các yêu cầu về luật pháp và giấy phép liên quan.

o Ensure the departments are clean and hygienic, making sure cleaning rotas are adhered to and appropriate records kept.

Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ và vệ sinh, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh được tuân thủ và lưu giữ hồ sơ có hệ thống.

o Ensure staff conduct, uniform and personal hygiene requirements are adhered to.

Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng đồng phục và tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân trong ca làm việc.

o Ensure the bars run smoothly on a daily basis and are adequately stocked with all necessary goods.

Đảm bảo các quầy pha chế hoạt động suôn sẻ và được dự trữ đầy đủ tất cả các hàng hóa cần thiết.

o Produce effective rotas to ensure staffing levels are appropriate and efficient.

Phân chia công việc phù hợp với từng cấp nhân viên để đảm bảo hiệu quả.

o To promote the Hotel and its facilities to all prospective guests or customers to maximise sales and revenue.

Quảng bá Khách sạn và các cơ sở của Khách sạn tới tất cả các khách hàng tiềm năng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và doanh thu.

o Report and where possible take action in any incidents of complaint, accident, fire, loss or damage

Báo cáo và thực hiện hành động nếu có thể khi phát sinh bất kỳ sự cố, khiếu nại, tai nạn, hỏa hoạn, mất mát hoặc hư hỏng.

o Check guest satisfaction regularly, ensuring all guest feedback is dealt with in a professional and efficient manner to minimise negative impressions of the hotel.

Kiểm tra mức độ hài lòng của khách thường xuyên, đảm bảo mọi phản hồi của khách đều được xử lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả để giảm thiểu tối đa ấn tượng không tốt về khách sạn.

o Prompt timekeeping and attendance.

Chấm công và hiện diện tại nơi làm việc đúng giờ.

o Communicate a vision of success which the team want to be part of.

Truyền tải tầm nhìn của bộ phận đến nhân viên trong đội nhóm.

o Promote a positive attitude and team ethos, including ‘lead by example’, for the department, setting the pace and standards and encouraging mutual respect.

Thúc đẩy thái độ tích cực và tinh thần đội nhóm, bao gồm cả 'dẫn dắt bằng cách làm gương'cho bộ phận, thiết lập tiến độ làm việc, tiêu chuẩn và khuyến khích sự tôn trọng lẫn nhau.

o Inspire and motivate the team to achieve the standards through our Standard Operating Procedures and therefore achieve sales and profits.

Truyền cảm hứng và thúc đẩy nhóm đạt được các tiêu chuẩn thông qua Quy trình hoạt động tiêu chuẩn từ đó đạt được doanh số và lợi nhuận.

o Train and develop the team to ensure food and beverage service is to specification, and self and staff cooperate with chefs and other staff and managers to ensure guests’ expectations are exceeded by ensuring service is as smooth and as continuous as possible.

Đào tạo và phát triển đội ngũ để đảm bảo dịch vụ đồ ăn và thức uống đạt yêu cầu kỹ thuật, các nhân viên hợp tác với nhân viên bếp, và quản lý khác để đảm bảo dịch vụ cung cấp vượt quá mong đợi của khách.

o Praise and recognize good performance and performers.

Khen ngợi và ghi nhận thành tích và những cá nhân thực hiện tốt công việc.

o Deal with poor performance through informal reprimands and where necessary implement the Company Disciplinary procedure – in conjunction with HR.

Đối phó với hiệu suất kém thông qua khiển trách bằng miệng và khi cần thiết, thực hiện theo quy trình Kỷ luật của Công ty - kết hợp với bộ phận Nhân sự.

o Pro-active in problem solving and work on own initiative to deal with problems and opportunities.

Chủ động trong việc giải quyết và làm việc với các vấn đề và cơ hội.


Quyền lợi được hưởng

•Private Insurrance for managerial level

•Accident Insurance (24/24)

• Social welfare

• “Star Stay Program” with discounted rates in Fusion

• Food & Beverage discount for STARs/family/friends

Yêu cầu công việc

o Full professional qualification (e.g. Certificate in Restaurant Services, Certificate in Food Services, Certificate in Hotel Catering and Management or Diploma in Hospitality Management).

Bằng cấp chuyên môn đầy đủ (ví dụ: Chứng chỉ Dịch vụ Nhà hàng, Chứng chỉ Dịch vụ Thực phẩm, Chứng chỉ Quản lý và Dịch vụ Ăn uống Khách sạn hoặc Văn bằng Quản lý Khách sạn).

o At least 2-year experience in restaurant management evidenced tracked record of achievements.

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà hàng, có hồ sơ thành tích được công nhận.

o Good knowledge on beverage and certified as Sommelier (wine butler).

Kiến thức tốt về đồ uống và được chứng nhận là Sommelier

o Local fine dining or upscale restaurant experience within reputed concepts or brands.

Kinh nghiệm NH Fine Dining hoặc NH cao cấp của công ty, thương hiệu có uy tín.

o Ability to express effective written and verbal communication

Khả năng thể hiện giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói hiệu quả

o Excellent communicator, organizer, and motivator

Người giao tiếp, tổ chức và động viên xuất sắc

o Strong leadership and organizational skills

Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức mạnh mẽ

o Dynamic, innovative, and self-motivated

Năng động, sáng tạo và tự động viên

o Excellent command of the English language

Thông thạo tiếng Anh

o Computer literate and administrative skills

Kỹ năng quản trị và tin học

o General understanding of finance and competitor analysis

Hiểu biết chung về tài chính và phân tích đối thủ cạnh tranh

o “Out-of-the-Box” thinker, creative and original.

Nhà tư tưởng “Out-of-the-Box”, sáng tạo và độc đáo

o Service-oriented style with professional presentation skills.

Phong cách phục vụ với kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp.


Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên web.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Bình Dương
  • https://binhduong.hiivehotels.com
  • Designed with the business traveller in mind, Hiive provides ideal accommodation for both long- and short-term business travel. Situated in prime locations for commerce and industry, each space is created with not only everything guests need to be productive, but also well-deserved home comforts to indulge in after a busy day.

Thông tin liên hệ

  • HR Dept

Mã QR giới thiệu