Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31727 1

SOUS CHEF (Pre-opening Hotel) - Bếp Phó

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Bình Dương
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
N/A
Cập nhật
24/05/2023 21:40

Mô tả công việc

A. GENERAL ACTIVITIES

Tổng quát

o Contribute to the morale of the hotel by maintaining effective relationships with hotel colleagues.

Đóng góp vào tinh thần của khách sạn bằng cách duy trì các mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp trong khách sạn.

o Perform any additional duties as directed by supervisors.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo chỉ dẫn của người giám sát.

o Makes appropriate suggestions and recommendations to supervisors for the general improvement of the hotel.

Đưa ra các đề xuất và khuyến nghị phù hợp với người giám sát để cải thiện chung của khách sạn.

o Be fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures.

Thông thạo tất cả các thủ tục về sức khỏe và an toàn, cứu hỏa và khẩn cấp.

o Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language.

Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.

o Be polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented.

Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc danh tiếng của khách sạn được thể hiện.

o Attend meetings and training as directed by supervisors.

Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo chỉ dẫn của giám sát viên.

o Ensure that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of Vietnamese law.

Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

o Quantity and nature of guest comments and complaints.

Số lượng và tính chất của các ý kiến và phàn nàn của khách.

o Control of expenses and food cost %

Kiểm soát chi phí và % giá vốn.

o Follow Standards of cleanliness and hygiene of outlets.

Tuân theo Tiêu chuẩn về độ sạch sẽ và vệ sinh của các cửa hàng.

o Involve staff training and development of employees in Kitchen Department.

Tham gia đào tạo nhân viên và phát triển nhân viên trong bộ phận Bếp.

B. KEY RESULT AREAS

Nhiệm vụ quan trọng

o Directly responsible for main kitchen culinary areas, ensuring a smooth running, profitable operation within the framework of the Hotel.

Trực tiếp chịu trách nhiệm về Bếp chính, đảm bảo vận hành trôi chảy, đem lại lợi nhuận cho khách sạn.

o Maintaining the hotel’s cuisine concepts and standards for food preparation and presentation.

Duy trì các khái niệm và các tiêu chuẩn của khách sạn về việc chuẩn bị thức ăn và trưng bày món ăn

o Maintaining food cost by ensuring that proper preparation, inventory, requisition, food pars and control systems are in place in all food operations areas.

Duy trì chi phí thức ăn bằng cách bảo đảm rằng sự chuẩn bị, hàng tồn kho, sự yêu cầu, thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp, những tiêu chí này được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động chế biến thực phẩm

o Enforcing the standard food preparation and presentation guidelines to ensure consistent quality culinary offerings to our guests.

Tuân theo các hướng dẫn về tiêu chuẩn chuẩn bị và trưng bày thức ăn để đảm bảo chất lượng cho khách.

o Enforcing food safety & protection. All food in working areas should be in compliance with food handling techniques, to include dating, proper storage, rotation etc. Maintain the basic food safety and sanitation in accordance with the company policies.

Tuân theo an toàn và vệ sinh thực phẩm. Tất cả thực phẩm ở các khu vực làm việc cần phải thông qua khâu xử lý thực phẩm, bao gồm ngày, lưu trữ thích hợp, sự luân phiên vv Duy trì an toàn và vệ sinh thực phẩm theo chính sách công ty đề ra.

o Ensuring all standards, checklists are correct and filed correctly and ready for audits at any time.

Đảm bảo tất cả danh mục kiểm tra, các tiêu chuẩn là chính xác, lưu lại chúng và sẵn sàng cho các cuộc kiểm toán bất cứ lúc nào.

o To accurately forecasting business demands on a weekly basis to ensure efficient staffing & food production.

Dự đoán chính xác nhu cầu kinh doanh trên cơ sở hàng tuần để đảm bảo số lượng thức ăn và nhân viên đầy đủ

o Being responsible for all accounting and billing procedures within the culinary operation.

Chịu trách nhiệm về tất cả các thủ tục kế toán và thanh toán trong các hoạt động ẩm thực

o Enforcing operational standards that are reviewed periodically and then updated and improved.

Tuần theo các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó cập nhật và cải thiện

o Responsible to maintain the overall welfare of our employees by providing them with the training and resources to take care of our guests

Chịu trách nhiệm duy trì các phúc lợi cho nhân viên chúng ta bằng cách đào tạo nhân viên để chăm sóc khách của chúng ta

o Ensuring the efficient scheduling of employees.

Đảm bảo lịch làm việc của nhân viên hiệu quả

o Being responsible for the accurate supervision of the employee time control and payroll systems by working with the Head of Culinary, accounting and human resources department.

Chịu trách nhiệm về việc giám sát thời gian làm việc và lương bổng chính xác cho nhân viên bằng cách làm việc với Trưởng Bộ Phận Ẩm Thực, phòng kế toán và phòng nhân sự

o Developing and implementing manager, supervisor & employee training plans on a quarterly basis in conjunction with human resources department.

Kết hợp với phòng nhân sự phát triển và thực hiện kế hoạch đào tạo quản lý, giám sát và nhân viên theo hàng quý

o Conducting departmental daily training programs.

Tiến hành chương trình đào tạo nhân viên trong bộ phận hàng ngày

o Assisting in the execution of culinary employee reviews, ensuring appraisals in a professional and timely manner.

Hỗ trợ tiến hành xem xét, đánh giá nhân viên Ẩm thực theo cách chuyên nghiệp và đúng đắn

o Training subordinate managers and supervisors in effective “coaching and counseling” and the correct process of progressive discipline.

Đào tạo Cán bộ Quản lý Cấp dưới và Người giám sát theo phương pháp "huấn luyện và tư vấn" một cách hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật

o Assisting in conducting an effective monthly employee meeting with minutes forwarded to the GM, F&B and HRD.

Tiến hành cuộc họp nhân viên hàng tháng, ghi chép lại và gửi cho Tổng Giám đốc, bộ phận Ẩm thực và phòng Nhân sự.

o Being responsible for maintaining outlet safety at all times.

Chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn nơi làm việc mọi lúc

o Being responsible for asset management of all outlet property and facilities.

Chịu trách nhiệm quản lý tài sản và cơ sở vật chất của bộ phận

o Conducting a preventative maintenance inspection on a monthly basis.

Tiến hành kiểm tra bảo trì hàng tháng

o Promoting positive inter-departmental relations through candid communication and cooperation.

Tạo mối quan hệ tốt giữa các bộ phận thông qua sự giao tiếp và hợp tác lẫn nhau.

o Responding to guest inquiries or concerns within 24 hours in what is deemed the appropriate manner.

Giải quyết thắc mắc của khách hoặc những vấn đề liên quan trong vòng 24 giờ theo cách thích hợp.

o Ensuring all managers and employees follow all job safety regulations and all hazards are reported to concerned departments.

Đảm bảo tất cả các quản lý và người lao động tuân theo tất cả các quy định an toàn trong công việc và báo cáo tất cả các mối nguy hiểm cho các phòng ban liên quan

o Update operation logbook regularly in work shift, handover to the other shift for follow up

Cập nhật và bàn giao nhiệm vụ vào sổ nhật ký bộ phận cho ca làm việc sau.

o Assemble reports/records/checklist related to the department operation.

Thu thập các báo cáo/hồ sơ/danh mục liên quan đến hoạt động của bộ phận.

o Perform other administrative documentation as requested

Thực hiện các văn bản hành chính khác theo yêu cầu.

o Be proactive in self-setting specific goals to develop in professional career.

Chủ động trong việc tự xác định mục tiêu rõ ràng để phát triển kỹ năng nghiệp vụ

o Participate to orientation programs & training courses organized by the department or the hotel management.

Tham gia tích cực vào các chương trình hướng nghiệp, các khóa đào tạo được bộ phận và ban lãnh đạo khách sạn tổ chức


Quyền lợi được hưởng

•Private Insurrance for managerial level

•Accident Insurance (24/24)

• Social welfare

• “Star Stay Program” with discounted rates in Fusion

• Food & Beverage discount for STARs/family/friends

Yêu cầu công việc

QUALIFICATIONS & SKILLS

o At least vocational certificate in culinary and with preference of employment statements.

Có ít nhất chứng chỉ nghề về ẩm thực và ưu tiên các bản khai việc làm

o At least five-year working experience in culinary operation of international properties or hospitality enterprises.

Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận hành ẩm thực của các khách sạn hoặc khách sạn quốc tế.

o Fluency in communicating in English and computer literate

Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tin học

o Strong in delivering outcomes, human resources management and development

Mạnh mẽ trong việc mang lại kết quả, quản lý và phát triển nguồn nhân lực

o Ability to express effective written and verbal communication

Khả năng thể hiện giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói hiệu quả

o Excellent communicator, organizer and motivator

Người giao tiếp, tổ chức và động viên xuất sắc

o Strong leadership and organizational skills

Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức mạnh mẽ

o Dynamic, innovative and self-motivated

Năng động, sáng tạo và tự động viên

o Able to manage diverse associates in a multi-unit setting.

Có thể quản lý các cộng sự đa dạng trong một thiết lập nhiều đơn vị.

o Previous Japanese & Korean backgrounds and pre-opening experience preferred.

Có kinh nghiệmẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc trước đây và ưu tiên kinh nghiệm tiền khai trương..

o “Out-of-the-Box” thinker, creative and original.

Nhà tư tưởng “Out-of-the-Box”, sáng tạo và độc đáo.

o Service-oriented style with professional presentation skills.

Phong cách phục vụ với kỹ năng trình bày chuyên nghiệp.


Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ online trên web.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Bình Dương
  • https://binhduong.hiivehotels.com
  • Designed with the business traveller in mind, Hiive provides ideal accommodation for both long- and short-term business travel. Situated in prime locations for commerce and industry, each space is created with not only everything guests need to be productive, but also well-deserved home comforts to indulge in after a busy day.

Thông tin liên hệ

  • HR Dept

Mã QR giới thiệu