Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32625 1

TUYỂN DỤNG OPERATIONS MANAGER - NOVA FNB

  • Hạn nộp: 28/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
15/11/2022 15:39

Mô tả công việc

II. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ Operation Director - Food xây dựng, phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho chuỗi nhà hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng hàng năm và lợi nhuận được giao..

III. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC

- Xây dựng và phát triển các kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho từng chuỗi nhà hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng hàng năm và lợi nhuận.

- Cố vấn cho Operation Director trong việc điều hành phát triển hệ thống, lên ý tưởng và sáng tạo các concept mới.

- Xây dựng kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.

- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.

- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng cho hoạt động vận hành nhà hàng trên toàn hệ thống.

- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của hệ thống nhà hàng.

- Trực tiếp phối hợp với các nhà thầu, đơn vị thi công và các phòng ban liên quan, đảm bảo các dự án mới khai trương đúng tiến độ được giao.

- Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.

- Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.

- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.

- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.

- Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.

- Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà hàng và triển khai việc thực hiện nội dung hợp đồng trong thẩm quyền được giao.

- Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách hàng thân thiết.

- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng.

- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.

- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Operation Director về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Director.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Luật của Nhà nước: Đóng BHXH, BHYT, BHTN....

- Lương tháng 13; PMS cuối năm;

- Được hỗ trợ ăn trưa/ điện thoại/ laptop cá nhân;

- Được khám sức khỏe định kỳ;

- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ thuộc tập đoàn NovaGroup;

- Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;

- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn - Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…

Kiến thức - Có kinh nghiệm quản lý và vận hệ thống chuỗi nhà hàng.

- Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh.

Kỹ năng - Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.

- Có tính sáng tạo, năng động và cầu tiến.

- Có khả năng lãnh đạo, đàm phán tốt, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ.

- Kỹ năng xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh.

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt

- Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và kỹ năng soạn thảo văn bản.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, chuỗi hệ thống…

Yêu cầu hồ sơ

  • Hồ sơ nhận việc sẽ thông báo rõ khi đạt yêu cầu tuyển dụng
  • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0902 955 832
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: (1) Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ; (2) Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp; (3) Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Thu hút Nhân tài - Chuyên viên Thu hút Nhân tài

Mã QR giới thiệu