Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
32588 1

Service Center Attendant (Reception/Operator)

  • Hạn nộp: 30/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/01/2023 14:25

Mô tả công việc

PHẠM VI CÔNG VIỆC/SCOPE OF WORKS

Giao tiếp qua điện thoại rõ ràng, rành mạch với giọng điệu thân thiện, vui vẻ, lịch sự. Sử dụng cáckỹ năng nghe để tạo sự thuận lợi cho người gọi vàthu thập được thông tin chuẩn xác và đầy đủ. Trảlời các cuộc gọi đến và chuyển hướng cuộc gọi đếnphòng khách, các bộ phận và nhân sự trong kháchsạn.

Tiếp nhận và chuyển tin nhắn cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết, trả lời các câu hỏi nhằm đápứng các yêu cầu của khách trong khách sạn.

Communicate via phone clearly, distinctly, and with a friendly, courteous tone. Uses listening skills to putcallers at ease and obtains accurate, completeinformation. Answers incoming calls and directs themto guest rooms through the telephone console or tohotel personnel or departments.

Takes and distributes messages for guests; provides information on guest services and answers guest’sinquiries to response all guest’s requests at hotel.

CÔNG VIỆC VÀ TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ/ DUTIES AND RESPONSIBILITIES

- Trả lời các cuộc gọi đến

- Chuyển các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên hay các phòng ban liên quan thông qua hệ thống tổng đài điện thoại.

- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.

- Tiếp nhân và gửi các tin nhắn cho khách hàng

- Ghi nhận tất cả yêu cầu gọi báo thức và đảm bảo thực hiện chính xác dịch vụ gọi báo thức cho khách.

- Cung cấp, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về thông tin tất cả các dịch vụ tại khách sạn.

- Nắm rõ hệ thống tổng đài điện thoại.

- Nắm rõ quy trình thực hiện khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp.

- Hỗ trợ trong việc báo cáo về các thiết bị điện thoại hoặc dịch vụ về khiếu nại và sự cố.

- Tuân theo quy tắc giao tiếp qua điện thoại

- Answers incoming calls.

- Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard.

- Places outgoing calls.

- Receives guest messages and deliver the same to the guest.

- Logs all wake-up call requests and performs wakeup call services.

- Provides information about hotel services to guests.

- Understand the telephone operator board

- Understand the procedure to proceed when an emergency call is required.

- Assists in reporting telephone equipment or service complaints and problems.

- Following telephone etiquette.

- Hướng dẫn hoặc hỗ trợ đào tạo các nhân viên tổng đài mới về nhiệm vụ trong ca làm việc.

- Nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và bom.

- Cần nhã nhặn và lịch sự khi trả lời điện thoại.

- Ghi chép lại thông tin, lịch sử các cuộc gọi đi và đến.

- Cập nhật các thư mục lên hệ thống phần mềm của bộ phận.

- Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;

- Trains or assists with training new telephone operators in performance of job duties.

- To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures.

- Must be polite and courteous while answering the phone.

- Keep records of incoming and outgoing calls

- Update directory information on the front office software.

- Perform any other duties as assigned by the Management;


Quyền lợi được hưởng

Professional and classy working environment.

Opportunities for training & career development at Hotels;

Extremely competitive incomes & incentives;

Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance

Provided with PVI Health Insurance package

Accommodation support for Land/Remote staff

Allowance for meals and accommodation: 3 million VND/month

Free annual check-up at VinMec International General Hospital

Working time: 48 hours per week

All devices and tools are supported and tools are protected during work

Have the opportunity to rotate job positions according to your wishes

Yêu cầu công việc

NĂNG LỰC VÀ KINH NGHIỆM/ QUALIFICATIONS / EXPERIENCE

- Học vấn: Cử nhân (Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh du lịch);

- Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế;

- Chủ động trong công việc với niềm đam mê nghề nghiệp;

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc kháchsạn cao cấp;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có quan hệ rộng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch;

- Level of Education: Bachelor (Foreign Language, Hospitality Management);

- Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is aplus;

- Pro-active with a passion for luxury hospitality;

- A minimum of 01-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;

- Outstanding interpersonal, communication skills at all levels, socially articulate in a business sense;

CÁC YÊU CẦU KHÁC/ OTHER SKILL REQUIREMENTS

- Tin học: Excel, Word, PowerPoint, Outlook

- Các kỹ năng: Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;

- Kỹ năng tổ chức, khả năng tập trung cao vào chi tiết;

- Computer: Excel, Word, PowerPoint, Outlook

- Skills: Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;

- Strong organizational skills with outstanding attention to detail.


Yêu cầu hồ sơ

1. Curriculum Vitae (original with local certification)

2. Citizen identification (Copy, authenticated)

3. Household registration book (Notarized copy)

4. Birth Certificate (Copy, authenticated)

5. Latest health certificate (original)

6. Relevant Certificates (Copy, Authenticated)

7. Social insurance book (Photo)

8. Photos: 2x3.3x4.4x6 of each type 04 photos, white background

9. Personal work process

10. Criminal record card (No. 2)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Holidays Infinity Phú Quốc - Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Holidays Infinity Phu Quoc's best 3-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Holidays Infinity Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Holidays Infinity Phu Quoc will experience living in the sleepless city Of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Holidays Infinity Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Holidays Infinity Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Holidays Infinity Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu