Housekeeping Supervisor
- Hạn nộp: 30/05/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
3
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
29/05/2023 20:07
Mô tả công việc
1. ABOUT THE ROLE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
Train, coach, empower, motivate and assist housekeeping employees in providing exceptionally clean, neat and well maintained guest rooms and corridors, lobby, restaurant and public areas in accordance with the hotel’s policy procedures and standards of cleanliness and quality. Take responsibility for the smoothness of housekeeping operations.
Đào tạo, huấn luyện, giao việc, thúc đẩy và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận trong việc tạo ra và giữ gìn phòng khách cũng như khu vực hành lang, Sảnh Khách sạn, Nhà Hàng và các khu vực công cộng một cách sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với các thủ tục chính sách của khách sạn cũng như tiêu chuẩn vệ sinh và chất lượng. Chịu trách nhiệm cho các hoạt động của bộ phận một cách suôn sẻ.
2. KEY RESPONSIBILITES
NHIỆM VỤ CHÍNH:
a. Duties and Professional Responsibilities
Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
Delegate duty to respective Housekeepers based on the current daily job tasks; supervise the STARS’s performance and handle with assistance if necessary
Phân công nhiệm vụ phù hợp cho nhân viên Buồng phòng theo công việc thực tế hàng ngày; giám sát chất lượng công việc của nhân và kịp thời hỗ trợ khi cần thiết
Supervise the team’s performance in cleaning and replenish guestroom amenities and service areas up to the hotel’s quality standard.
Giám sát đội ngũ nhân viên Buồng phòng trong việc lau dọn và thay thế vật dụng trong phòng khách và các khu vực dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn khách sạn
Deputize for Housekeeping Manager in conducting daily briefing to housekeepers, direct and implement suitable reaction with incidents happened in workplace (special guest’s orders, internal requests)
Duy Thay mặt Trưởng bộ phận trong việc họp giao ban với các nhân viên, chỉ đạo và thực hiện những biện pháp thích hợp khi có tình huống phát sinh trong quá trình làm việc (các yêu cầu đặc biệt từ khách, yêu cầu nội bộ)
Take control of delegating room keys, master keys, and store keys, etc., to on-duty housekeepers.
Kiểm soát việc bàn giao chìa khóa phòng, chìa khóa đa năng, chìa khóa kho cho nhân viên
Perform duty on asset management of the department’s equipment, supplies, chemicals, linen and further related things and conduct an updating checklist.
Thực công tác quản lý tài sản và lập danh mục cập nhật đối với các trang thiết bị, vật tư, hóa chất, đồ khăn vải, và các vật dụng liên quan của bộ phận
To conduct training sessions for STARS in professional techniques.
Tiến hành các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn cho nhân viên
Report any defects or damages related to guest’s belongings or the hotel’s property to Head of department and on-duty manager for further solution.
Báo cáo Trưởng bộ phận và quản lý trực ban các hư hỏng, thiệt hại liên quan đến đồ đạc của khách hoặc tài sản của khách sạn
Identify, inform, and follow up departmental maintenance requests with Engineering department.
Tìm hiểu, thông báo, và theo dõi các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng thiết bị của bộ phận với bộ phận Kỹ thuật
Inspect monthly inventory in the departments and update current situation of room amenities, linen, and stocks, etc.
Tiến hành kiểm kê kho tàng hàng tháng ở bộ phận và cập nhật tình hình thực tế các vật dụng trong phòng, đồ khăn vải, và vật tư liên quan.
a. Administrative & General Responsibilities
Trách nhiệm Hành chính & Tổng hợp
Participating in roster planning based on hotel’s occupancy forecast.
Tham gia lên lịch làm việc cho nhân viên dựa trên báo cáo công suất hoạt động của khách
Assist Head of Department in evaluating STARS’s performance
Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc đánh giá nhân viên
Accomplish any requests of administrative reports, summaries and other documents related to the department’s operation and attend meetings as being required
Hoàn thành các yêu cầu về báo cáo, tổng hợp, hoặc các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động bộ phận và tham gia các buổi họp theo yêu cầu
Set up plans of training, maintaining service quality and developing orientation for him/her and subordinates.
Lên kế hoạch tập huấn, duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển định hướng cho bản thân và nhân viên cấp dưới.
Quyền lợi được hưởng
•Accident Insurance (24/24)
• Social welfare
• “Star Stay Program” with discounted rates in Fusion
• Food & Beverage discount for STARs/family/friends
Yêu cầu công việc
At least two-year experience working in the department with one-year performing in senior position
Tối thiểu hai năm kinh nghiệm làm việc trong đó có một năm làm việc tại vị trí cấp cao tại bộ phận
Fluently understand job process related to the department
Am hiểu quy trình làm việc của bộ phận
Rise to requirement in certain certificates required
Đáp ứng yêu cầu về các chứng chỉ công việc cụ thể
Good organizational skills and time management.
Có kỹ năng phân công công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Good leadership, interpersonal and training skill.
Có kỹ năng lãnh đạo,đào tạo và hiểu biết con người.
Ability to multi tasks, work well in stressful and high pressure situations.
Có khả năng thực hiện nhiều công việc đồng thời, chịu được áp lực và các tình huống căng thẳng.
Fluent present needed papers by Microsoft Office and PMS.
Sử dụng thành thạo Microsoft và PMS
Basic communicate in English.
Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Bình Dương
-
-
https://binhduong.hiivehotels.com
Designed with the business traveller in mind, Hiive provides ideal accommodation for both long- and short-term business travel. Situated in prime locations for commerce and industry, each space is created with not only everything guests need to be productive, but also well-deserved home comforts to indulge in after a busy day.
Thông tin liên hệ
-
HR Dept
-