Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25848 1

HOTEL MANAGER - LIEF MILA HOTEL VUNG TAU

  • Hạn nộp: 25/12/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Khác
Vị trí
N/A
Cập nhật
04/01/2023 16:04

Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm và chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh trước Ban Lãnh đạo;

- Báo cáo hoạt động khai thác vận hành khách sạn theo tháng/quý/năm;

- Tổng hợp báo cáo đánh giá & phản hồi của khách hàng về dịch vụ khách sạn định kỳ.

- Tham mưu cho Giám Đốc tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động điều hành của khách sạn;

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;

- Đề xuất điều chỉnh mô hình cơ cấu tổ chức hoạt động của khách sạn theo từng giai đoạn phát triển;

- Xây dựng kế hoạch Đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV mới & đội ngũ quản lý kế thừa.

- Tổ chức xây dựng, thực hiện, triển khai phương án, chiến lược đã được phê duyệt.

- Trực tiếp theo dõi, chỉ đạo, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động, cơ sở vật chất & nhân sự của khách sạn;

- Kiểm tra, giám sát và đôn đốc các đơn vị của khách sạn tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh/vận hành đảm bảo theo đúng chỉ tiêu, chất lượng/doanh thu/kế hoạch được giao;

- Tìm kiếm, thiết lập các mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ;

- Trực tiếp thương thảo, đàm phán với các khách hàng lớn, tiềm năng;

- Kiểm tra, ký duyệt theo ủy quyền hoặc trình cấp quản lý trực tiếp các hợp đồng.

- Chỉ đạo các công tác tài chính, kế toán.

- Quản trị nguồn nhân lực đáp ứng kế hoạch kinh doanh.

- Xây dựng, kiểm soát định mức chi phí.

- Chỉ đạo tổ chức, giám sát công tác quản lý lao động tiền lương

- Chỉ đạo công tác đối ngoại, quản trị hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Thỏa thuận

Yêu cầu công việc

- Đã từng là GM hệ thống, chuỗi hotel từ 3 sao, kinh nghiệm trên 5 năm cùng vị trí, tiếng Anh là bắt buộc.

- Có quan hệ đối tác tốt, sâu rộng để phát triển ( vì sẽ mở thêm vài KS nữa sớm cùng nhiều phòng, dịch vụ như để phát triển tốt )

- Có kinh nghiệm tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên ( sales, phòng, các hệ thống OTA như booking. Com, Traveloka, Airbnb,… )

- Biết làm dự toán doanh số / tịnh biên KPI ( ổn định nhân sự, tỷ lệ lấp trống phòng, dịch vụ …kế hoạch khai thác )

- Quán xuyến, chủ động ( pro-active ) đề xuất ban lãnh đạo về các vấn đề của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi Cv về mail : Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu