Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22931 1

Food & Beverage Supervisor/ Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
03/02/2023 10:06

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Quản lý trưởng nhóm phục vụ và nhân viên dưới quyền, điều hành công tác phục vụ trong phạm vi được phân công, thay mặt quản lý nhà hàng khi quản lý vắng mặt. Chỉ đạo và phối hợp với Trưởng nhóm phục vụ nhằm giám sát và quản lý ca làm việc, làm tốt công tác phục vụ khách hàng.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Làm tốt công tác giao nhận ca, phân lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.

• Triệu tập họp ngắn (briefing) trước giờ mở cửa để phổ biến thông tin liên quan đến ca làm việc, bố trí công việc trong ngày.

• Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.

• Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.

• Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.

• Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.

• Tiếp nhận các yêu cầu đặt bàn, đặt tiệc, xếp đặt chỗ ngồi, phòng tiệc, tổ chức sự kiện liên quan tới ẩm thực và các yêu cầu cho khách VIP, và các đối tượng khách hàng đặc biệt khác…

• Kiểm tra, theo dõi thường xuyên về chất lượng, số lượng thức ăn, thức uống từ bếp, quầy pha chế đến khách hàng.

• Khuyến khích, động viên nhân viên làm việc đồng đội, tích cực. Trợ giúp Quản lý Nhà hàng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, trả lời điện thoại, quản lý tài sản, hạn chế bể vỡ, mất mát… Đánh giá nhân viên trong ca, sắp xếp hợp lý các khâu làm việc.

• Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết.

• Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.

• Sẵn sàng phục vụ những buổi tiệc hoặc các sự kiện được tổ chức trong / ngoài khách sạn hay làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.

• Tham gia, phối hợp và hỗ trợ việc học tập, huấn luyện nghiệp vụ trong bộ phận Ẩm thực. Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong phạm vi thẩm quyền quy định.

• Báo cáo về tình hình hoạt động của nhà hàng trong ca làm việc, doanh thu, ghi nhận và giải quyết các ý kiến của khách hàng, của nhân viên vào sổ giao ca cho Quản lý Nhà hàng theo dõi.

• Thay mặt Quản lý Nhà hàng xử lý công việc khi người quản lý nhà hàng vắng mặt.

Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

Báo cáo trực tiếp (Reporting line)

• Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Ẩm Thực.Yêu cầu chung (General requirements)

Yêu cầu hồ sơ

CV in Vietnamese certified by local government

copies of ID card

character reference form

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

Certificate of Health

02 colour photos 3x4cm

Contact: 0254 352 6010 (Ms Duyen)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu