Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31727 1

Cook (Cold ) - Đầu bếp Lạnh

  • Hạn nộp: 30/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Thuận An - Bình Dương
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/10/2023 20:13

Mô tả công việc

1. ABOUT THE ROLE

PHẠM VI CÔNG VIỆC

Assist in creating optimum customer satisfaction by providing the highest standard of food quality and presentation according to hotel procedures.

2. KEY RESPONSIBILITES

NHIỆM VỤ CHÍNH

a. General Activities

Tổng quát

o Contribute to the morale of the hotel by maintaining effective relationships with hotel colleagues.

Đóng góp vào tinh thần của khách sạn bằng cách duy trì các mối quan hệ hiệu quả với các đồng nghiệp trong khách sạn.

o Perform any additional duties as directed by supervisors.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo chỉ dẫn của người giám sát.

o Ensure Kitchen team provide a courteous and professional service at all times.

Đảm bảo đội ngũ Bếp cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc.

o Handle guest and employee enquiries in a courteous and efficient manner, reporting complaints or problems if no immediate solution can be found, whilst feeding back a prompt follow up.

Xử lý các thắc mắc của khách và nhân viên một cách lịch sự và hiệu quả, báo cáo các khiếu nại hoặc vấn đề nếu không tìm được giải pháp tức thời, đồng thời gửi lại thông tin theo dõi kịp thời.

o Be knowledgeable in statutory legislation in employee and industrial relations, understanding and strictly adhering to rules and regulations established in the Employee handbook and the hotels policies concerning fire, hygiene and health and safety.

Am hiểu pháp luật về quan hệ nhân viên và lao động, hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc và quy định được thiết lập trong Sổ tay nhân viên và các chính sách của khách sạn liên quan đến cháy nổ, vệ sinh và sức khỏe và an toàn.

o Take an active involvement in the Welfare, Safety, Development and well-being of employees providing advice, counseling and truthful, diplomatic feedback.

Tham gia tích cực vào Phúc lợi, An toàn, Phát triển và hạnh phúc của nhân viên cung cấp lời khuyên, tư vấn và phản hồi trung thực, ngoại giao.

o Be fully conversant with all health and safety, fire and emergency procedures.

Thông thạo tất cả các thủ tục về sức khỏe và an toàn, cứu hỏa và khẩn cấp.

o Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body language.

Duy trì tiêu chuẩn cao về vệ sinh cá nhân, trang phục, đồng phục và ngôn ngữ cơ thể.

o Be polite and professional in any situation where the image or reputation of the hotel is represented.

Lịch sự và chuyên nghiệp trong mọi tình huống mà hình ảnh hoặc danh tiếng của khách sạn được thể hiện.

o Attend meetings and training as directed by supervisors.

Tham dự các cuộc họp và đào tạo theo chỉ dẫn của giám sát viên.

o Ensure that all activities are carried out honestly, ethically and within the parameters of Vietnamese law.

Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động được thực hiện một cách trung thực, đạo đức và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

o Consistency of hotel’s standards of performance.

Tính nhất quán của các tiêu chuẩn hoạt động của khách sạn.

o Availability and accuracy of associate records.

Tính khả dụng và chính xác của các bản ghi liên kết.

o Ratio of positive and negative guest comments.

Tỷ lệ nhận xét tích cực và tiêu cực của khách.

o Quality and quantity of training activities within the hotel.

Chất lượng và số lượng của các hoạt động đào tạo trong khách sạn.

o Follow Standards of cleanliness and hygiene of outlets.

Tuân theo Tiêu chuẩn về độ sạch sẽ và vệ sinh của các cửa hàng.

b. Key Result Areas

Nhiệm vụ quan trọng

o Assist other members of the kitchen brigade in ensuring that all day-to-day operational matter are handled on time and guest expectations are met.

Hỗ trợ các thành viên khác của lữ đoàn bếp trong việc đảm bảo rằng tất cả các vấn đề hoạt động hàng ngày được xử lý đúng thời gian và đáp ứng mong đợi của khách.

o Ensure food preparation and presentation in relevant food production area conform to the requisite standards.

Đảm bảo việc chuẩn bị và trình bày thực phẩm trong khu vực sản xuất thực phẩm liên quan phù hợp với các tiêu chuẩn cần thiết.

o Ensure that food is stored, prepared and secured hygienically and safely.

Đảm bảo rằng thực phẩm được lưu trữ, chuẩn bị và bảo đảm một cách hợp vệ sinh và an toàn.

o Ensure that food is prepared and cooked according to specific recipes and wastage is minimized.

Đảm bảo rằng thực phẩm được chuẩn bị và nấu theo các công thức nấu ăn cụ thể và giảm thiểu lãng phí.

o Maintain standards of hygiene and cleanliness in all kitchen and related areas

Duy trì các tiêu chuẩn về vệ sinh và sạch sẽ trong tất cả nhà bếp và các khu vực liên quan

o Prepare and submits forms and reports on time as directed.

Lập và nộp các biểu mẫu, báo cáo đúng hạn theo chỉ dẫn.

o Check mise-en-place and preparation procedures ensuring that procedures are correctly followed.

Kiểm tra địa điểm và các thủ tục chuẩn bị để đảm bảo rằng các thủ tục được tuân thủ một cách chính xác.

o Report any engineering defects to immediate supervisors

Báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật nào cho người giám sát ngay lập tức

Quyền lợi được hưởng

• Attractive salary and bonus

Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh

• Accident insurance (24/24)

Bảo hiểm tai nạn (24/24)

• Full participation in insurances

Chế độ bảo hiểm đầy đủ

• Working time: 45 hrs/week, 2 days off

Thời gian làm việc: 45 giờ/tuần, 2 ngày nghỉ

• Star Stay Program

Nghỉ dưỡng ưu đãi nội bộ

• Friendly & dynamic working environment

Môi trường làm việc thân thiện, năng động

• Great job opportunities

Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

• Monthly Service Charge

Hưởng phí phục vụ hàng tháng

Yêu cầu công việc

o High school diploma or equivalent; higher certification in culinary arts preferred.

Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; chứng nhận cao hơn trong nghệ thuật ẩm thực được ưu tiên.

o 1-2 years of work experience in a similar role.

1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

o Good understanding of food, health, and safety regulations.

Hiểu biết tốt về các quy định về thực phẩm, sức khỏe và an toàn.

o Excellent communication skills.

Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.

o Computer literate.

Tin học văn phòng.

o Able to lift heavy items.

Có khả năng nâng các vật nặng.

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV via the website or zalo 034 830 1727

Vui lòng gửi hồ sơ CV ứng tuyển qua Website hoặc gửi qua Zalo Phòng Nhân Sự 034 830 1727

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Bình Dương
  • https://binhduong.hiivehotels.com
  • Designed with the business traveller in mind, Hiive provides ideal accommodation for both long- and short-term business travel. Situated in prime locations for commerce and industry, each space is created with not only everything guests need to be productive, but also well-deserved home comforts to indulge in after a busy day.

Thông tin liên hệ

  • HR Dept

Mã QR giới thiệu