Quản Lý Nhà hàng
- Hạn nộp: 01/12/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
Lên kế hoạch về việc tổ chức hoạt động kinh doanh ẩm thực tại khách sạn. Đảm bảo hoàn thành tốt tất cả các kế hoạch đề ra của bộ phận.
Kết hợp với bộ phận kinh doanh triển khai, thực hiện và báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi, ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.
Phối hợp nhịp nhàng và nhanh chóng với bộ phận Bếp trong việc đáp ứng các yêu cầu phục vụ của khách hàng. Đồng thời chuẩn bị trang thiết bị cần thiết và thực đơn cho các cuộc hội nghị và sự kiện.
Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của Resort.
Đảm bảo chất lượng phục vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, thức uống cho đến tổ chức sự kiện, hội nghị. Kiểm soát chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Đảm bảo duy trì và nâng cao lợi nhuận kinh doanh, chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất, bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng, phân tích chi phí.
Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
Tiếp nhận và có mặt kịp thời giải quyết mọi yêu cầu, khiếu nại của khách hàng theo hướng tích cực.
Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.
Nhìn nhận được khuynh hướng phát triển chung của ngành và đề xuất cải tiến phù hợp với hoạt động của bộ phận.
Đảm bảo các khu vực phục vụ ẩm thực luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, bày trí đẹp mắt, ấn tượng và trong điều kiện phục vụ khách hàng tốt nhất.
Chịu trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ tài sản của khách sạn trong phạm vi quản lý. Có ý thức tiết kiệm chi phí hiệu quả, không gây lãng phí, thất thoát tài sản của công ty.
Lập các báo cáo quản lý tài sản và tài chính của bộ phận mình phụ trách theo định kỳ.
Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh lưu loát
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn / resort 4 sao 2 năm trở lên.
Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý và đào tạo chuyên môn về phục vụ ẩm thực Á Âu
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Thanh Long Bay, Văn Kê, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
-
-
https://holabeach.vn/
Tại Hola Beach bạn được hưởng thụ trọn vẹn phong cảnh tuyệt đẹp và những nét văn hoá địa phương đặc sắc. Để giữ được trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên, ngoài dịch vụ Eco- Glamping làm tăng thêm cảm xúc khi trải nghiệm của các du khách, Hola Beach còn cung cấp các hoạt động và trò chơi để du khách có cơ hội kết nối gần hơn với nhau. “Mang đến một Beach Lifestyle mới” là những gì mà đội ngũ Hola Beach muốn đem lại cho tất cả các du khách. Bạn sẽ không thể ngừng nói về Hola Beach, không thể ngừng nhớ về những trải nghiệm, kỉ niệm về Hola Beach. Đó là những sự trân quý mà Hola Beach muốn dành cho tất cả mọi người khi đến đây.
Thông tin liên hệ
-
Ms Loan
-