Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25528 1

Giám sát buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/01/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
18/01/2024 09:44

Mô tả công việc

1. Đến nơi làm việc đúng giờ trong trang phục đồng phục, đảm bảo vẻ ngoài gọn gàng, ngăn nắp, theo sổ tay nhân viên

2. Có hiểu biết về các sản phẩm của khách sạn, bao gồm các loại phòng khách, các nhà hàng, phòng tiệc trong khách sạn cũng như các tiện ích khác cung cấp cho khách của khách sạn.

3. Giao, nhận bản danh sách công việc hàng ngày cho nhân viên Buồng, họp và cập nhật thông tin về hoạt động hàng ngày của bộ phận và khách sạn cho nhân viên Buồng. Hoạt động như nhân viên điều phối khi vị trí đó bị trống.

4. Đọc sổ giao nhận thông tin hàng ngày và ghi chép, xử lý những thông tin liên quan đến khu vực mình phụ trách.

5. Giám sát nhân viên trong ca làm việc, cập nhật cho nhân viên các thông tin như:

- Số lượng khách check-in, check-out, số lượng khách lưu trú trong ngày.

- Số lượng phòng đón khách, số lượng phòng bẩn cần phải làm hay phòng cần lau bụi lại.

- Phòng và số lượng khách VIP sẽ đến

- Các yêu cầu đặc biệt khác từ khách hàng cũng như từ các bộ phận khác như: extra bed, amenities đặc biệt theo yêu cầu, thêm gối phụ....

6. Các cuộc họp cũng sẽ là cơ hội để lắng nghe phản hồi của nhân viên về tất cả các vấn đề liên quan đến công việc của họ. Các cuộc họp giao ban cũng có thể được sử dụng cho mục đích đào tạo chung.

7. Vai trò của người giám sát trước hết là đảm bảo rằng tiêu chuẩn cao về độ sạch và chất lượng được duy trì cũng như phải kiểm soát được cả về năng suất lao động của nhân viên.

8. Kiểm tra các phòng VIP sẽ đến trong ngày để chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng đều trong tình trạng hoạt động tốt, các tiện nghi VIP được bố trí đúng theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

9. Đảm bảo giám sát công việc của từng nhân biên theo từng tầng khu vực mình phụ trách để kịp thời điều chỉnh hoặc hướng dẫn họ làm đúng theo SOP để:

10. Luôn duy trì sự sạch sẽ với tiêu chuẩn cao

11. Quy trình về tiêu chuẩn làm sạch luôn được nhân viên thực hiện như lúc đào tạo.

12. Chuẩn hóa các quy trình đào tạo.

13. Thúc đẩy thiện chí và tinh thần đồng đội giữa bản thân và các nhân viên trong bộ phận.

14. Đảm bảo rằng các khu vực tầng khách bao gồm: hành lang, khu vực chờ thang máy, khu vực dành cho phục vụ phải luôn được giữ vệ sinh gọn gàng, sạch sẽ.

15. Tất cả các phòng đón khách và phòng trống phải được kiểm tra hàng ngày, kiểm tra ngẫu nhiên các phòng khách đang lưu trú để đảm bảo nhân viên Buồng làm phòng sạch sẽ và bố trí theo đúng tiêu chuẩn. Phải điền vào danh sách kiểm tra đầy đủ các thông tin và trình cho Trưởng bộ phận kiểm tra hàng ngày.

16. Phối hợp với nhân viên phòng đồng phục cho các yêu cầu làm sạch đặc biệt từ văn phòng và / hoặc khách.

17. Việc giao tiếp với nhân viên phải thân mật, lịch sự và trung thực. Các giám sát viên và nhân viên phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung của bộ phận cũng như của khách sạn.

18. Tiêu chuẩn của công ty về chất lượng và sự sạch sẽ được duy trì thông qua việc đào tạo và huấn luyện nhân viên hàng ngày.

19. Năng suất lao động của mỗi nhân viên được giám sát chặt chẽ để đảm bảo sự công bằng,và hài hòa thông qua giao tiếp và làm việc nhóm.

20. Đảm bảo rằng giờ làm việc và giờ nghỉ của nhân viên được tuân thủ theo quy định của khách sạn.

21. Kịp thời phát hiện ra những trường hợp khách hoặc nhân viên bị ốm để đưa ra các bước xử lý hợp lý.

22. Thực hiện tất cả các công việc một cách hiệu quả để đạt được mức năng suất lao động tốt nhất

23. Tham dự các buổi họp và đào tạo theo yêu cầu.

24. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

1.  Hưởng Full service charge trong thời gian thử việc

2. Lương cạnh tranh với thị trường

3. làm việc 5 ngày/ tuần (nghỉ 2 ngày/ tuần) 

4. Khách sạn cung cấp đồng phục, giặt là và bữa ăn ca cho nhân viên.

5. Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh.

6. ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng trong các khách sạn từ 3 - 5 sao.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp PTTH

2. ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tuyển dụng trong các khách sạn từ 3 - 5 sao.

3. thật thà, chăm chỉ, Chịu khó và nhiệt tình và giao tiếp tốt với đồng nghiệp

4. Chị được áp lực trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Please send your CV to:

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 21, phố Duy Tân, Hà Nội, phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://all.accor.com/hotel/C265/index.en.shtml
  • Situated in Hanoi's new business district, Mövenpick Living West Hanoi is an ideal choice for both business and leisure travelers desiring a blend of traditional and modern elements. Drawing inspiration from the culture of the Northern mountainous plains, the hotel features 196 sophisticated and modern rooms and suites. It also offers a state-of-the-art conference center with a 273 sqm ballroom and three adaptable meeting rooms, an indoor saltwater pool, a delightful all-day dining restaurant and an Executive Lounge.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu