Quản lý Nhà hàng/ Restaurant Manager
- Hạn nộp: 30/11/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Outlet Manager
28/10/2025 11:32
Mô tả công việc
HumVentures(www.humventures.vn),là một hệ dịch vụ hiếu khách bền vững (sustainable hospitality) của Việt Nam, nơi Ẩm thực, Quà tặng và Không gian Sự kiện cùng hoà quyện để mang đến những trải nghiệm tinh tế, nhân văn:
· Hum – Mỹ vị Thực vật Thanh lành/Healthy Veggies Delights
· Mặn Mòi – Ẩm thực Việt Nam thuần tuý/Homey Authentic Vietnamese Cuisine
· The Bloom – Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam/The Gift from Vietnam’s nature
· Vườn Trong Phố – Không gian sự kiện giàu mỹ cảm/Boutique Event Space
NHIỆM VỤ CHÍNH CỦA QUẢN LÝ NHÀ HÀNG:
- Quản lý & điều phối vận hành: Giám sát toàn bộ hoạt động Nhà hàng, đảm bảo ATVSTP, PCCC, quy trình – quy chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.
- Chăm sóc & phát triển khách hàng: Kiểm soát trải nghiệm dịch vụ, nâng cao chỉ số hài lòng, xử lý phản hồi, duy trì khách hàng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng tự nhiên.
- Quản lý & phát triển đội ngũ: Đào tạo nghiệp vụ, tiêu chuẩn dịch vụ cho nhân sự; đảm bảo đội ngũ am hiểu sản phẩm và đáp ứng tốt yêu cầu kinh doanh.
- Quản lý tài chính & nguồn lực: Kiểm soát chi phí trong ngân sách, tối ưu hóa nhân sự, tài chính, vật liệu và chủ động xử lý tình huống phát sinh.
- Phân tích & cải tiến: Tổng hợp, đánh giá số liệu vận hành và phản hồi khách hàng; đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ quảng bá và thúc đẩy doanh số.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ suất ăn theo ca, cấp đồng phục và giặt ủi miễn phí;
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn 24/24, BH sức khỏe;
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến (theo chiều dọc và chiều ngang);
- Chính sách ưu đãi nội bộ;
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện và gắn kết;
- Giá trị công việc đem đến niềm vui cho bản thân, đóng góp lợi ích cho cộng đồng.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm
- Tối thiểu từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ hiếu khách ở tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp...
Kiến thức
- Kiến thức vận hành trong ngành vững vàng;
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng;
- Kiến thức về Vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kỹ năng/ Năng lực
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt;
- Kiến thức ẩm thực tốt;
- Kỹ năng phân tích, giải quyết tình huống;
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);
- Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
Tính cách/ Phẩm chất
- Kiên nhẫn và tận tâm;
- Tinh thần trách nhiệm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Khả năng học hỏi, phát triển bản thân và thích ứng với thay đổi;
- Linh hoạt, cởi mở và chủ động.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
-
-
https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 4 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân sự
-


Zalo