Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
31662 1

TUYẾN GẤP - QUẢN LÝ QUÁN CAFE

  • Hạn nộp: 31/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
24/03/2023 08:30

Mô tả công việc

- Theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm vận hành hoạt động của quán;

- Trực tiếp tuyển dụng nhân sự khi có nhu cầu;

- Đánh giá kết quả đào tạo, thử việc;

- Lên lịch phân công công việc chi tiết cho từng vị trí tại cửa hàng và giám sát việc thực hiện;

- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày;

- Giám sát xuất nhập tồn nguyên vật liệu hàng ngày;

- Trực tiếp giám sát các khoản thu chi của cửa hàng để đảm bảo chi phí giá vốn, chi phí vận hành, chi phí nhân sự theo chỉ tiêu;

- Báo cáo doanh thu hàng ngày và nộp doanh thu đúng hạn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;

- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;

- Phụ cấp hỗ trợ ăn + ở

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;

- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Chuyên môn nghiệp vụ: có kinh nghiệm 2 năm và hiểu rõ về ngành dịch vụ; biết quản lý cost, chi phí

- Có nghiệp vụ đào tạo nhân viên; có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo; Nhanh nhạy trong việc phân tích thị trường.

- Tác phong: Nhanh nhẹn, năng động.

- Khả năng quản lý tốt.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề .

- Khả năng bao quát và kiểm soát công việc tỉ mỉ, chi tiết.

Yêu cầu hồ sơ

CV gửi về ghi rõ: Địa điểm _ Vị trí ứng tuyển _Họ và tên

Vui lòng gửi CV về địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Tầng 4 tòa nhà Sunshine Center - 16 Phạm Hùng – Phường Mỹ Đình II, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN & KHU NGHỈ DƯỠNG MATTERHORN hoạt động trong 4 lĩnh vực mũi nhọn là Quản lý & Vận hành Bất động sản, Quản lý tài sản & Khai thác dịch vụ, Đào tạo nghiệp vụ quản lý khách sạn & khu nghỉ dưỡng, Hợp tác quốc tế. Matterhorn Hotels & Resorts là đơn vị chịu trách nhiệm đàm phán, ký kết và thực hiện hợp tác chiến lược với các thương hiệu quản lý vận hành quốc tế; đồng thời tiên phong tái thiết lập những chuẩn mực mới trong lĩnh vực Quản lý vận hành bất động sản tại Việt Nam, sánh ngang với các thương hiệu 5 sao danh tiếng quốc tế nhưng vẫn thấm đẫm những giá trị cốt lõi của văn hoá phương Đông với tôn chỉ "thấu hiểu người Việt để phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế", mang đến những trải nghiệm độc bản hoàn hảo nhất cho người dùng cuối. Sở hữu nền tảng công nghệ cốt lõi, tầm nhìn chiến lược dài hạn và phương châm hoạt động “Beyond Excellence - Vượt trên cả kỳ vọng”, Matterhorn Hotels & Resorts hướng tới mục tiêu tham vọng: Trở thành công ty quản lý vận hành các dự án Bất động sản số 1 với chất lượng vươn tầm quốc tế, tạo nên chuẩn mực mới, nâng tầm công tác quản lý vận hành bất động sản; định hình, tái cấu trúc thị trường du lịch, nghỉ dưỡng theo hướng “số hóa”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu