Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25125 1

BẾP TRƯỞNG (HEAD CHEF)

  • Hạn nộp: 20/05/2024
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
22/04/2024 16:22

Mô tả công việc

1. Tài Chính/ Finance

- Đảm bảo chi phí vận hành Bếp được sử dụng một cách hiệu quả theo kế hoạch, ngân sách đã xây dựng.

Ensure operating expenses for Hospital Kitchen are used effectively and aligned with initial plan and budget for Hospital Kitchen.

- Báo cáo chi phí thực phẩm định kỳ cho Quản lý Nhà hàng & Ẩm thực.

Periodically prepare expenses report to F&B Manager.

- Nghiên cứu, phát triển, triển khai các món ăn, dich vụ ẩm thực mới và/hoặc cải thiện các món ăn, dịch vụ hiện hữu, đóng góp trong việc tăng doanh thu cho Nhà hàng, Bệnh viện.

Study, research, and develop new dishes/ menus and/or improving existing dishes, contributing to revenue increasement of the Restaurant, Hospital.

2 Chuyên môn công việc/ Main Expertise

a. Quản lý kho nguyên vật liệu, công cụ bếp/ Inventory Management

- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, công cụ cần thiết cho Bếp, bao gồm cả bếp Dinh dưỡng và bếp Nhà hàng.

Conduct quality checks on all materials and tools used in the Hospital Kitchen, including Nutrition Kitchen and Restaurant Kitchen.

- Chịu trách nhiệm chính và/hoặc phân công nhân sự Bếp phụ trách đảm bảo công tác bảo quản nguyên vật liệu, thực phẩm trong kho đúng quy định của Bệnh viện.

Take main responsibility and/or assign subordinates to handle and ensure all the materials are preserved and stocked properly, complying with Hospital requirements and regulations.

- Xây dựng kế hoạch mua hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ Bếp theo định kỳ.

Periodically prepare the purchase requests for food materials, goods and tools used for Kitchen.

- Phối hợp với bộ phận Kế toán để thực hiện công tác kiểm kê tồn kho hàng tháng; thực hiện các báo cáo tồn kho, khối lượng nguyên vật liệu sử dụng theo định kỳ đến cấp Quản lý.

Collaborate with the Accounting Department to carry out monthly inventory audit; Periodically prepare inventory reports to managing levels.

- Đưa ra những quyết định về việc từ chối nhận hàng hóa hoặc hủy các hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

Make decisions on refusing to receive or abrogating goods which do not meet quality standards.

b. Xây dựng, chế biến món ăn/ Food production

- Chịu trách nhiệm chính trong việc tư vấn, xây dựng thực đơn, định lượng món ăn phục vụ cho các đối tượng khách hàng của Bệnh viện, bao gồm và không giới hạn các thực đơn sử dụng cho Bệnh nhân, thực đơn sử dụng tại Nhà hàng hoặc theo sự kiện khi được yêu cầu.

Responsible for consulting, developing menus, and quantifying dishes to serve the Hospital's Customers, including but not limited to menus for Patients, menus used at the Restaurant or occasional events upon request.

- Đề ra tiêu chuẩn chế biến, chất lượng của từng món ăn và đảm bảo việc triển khai thực hiện các tiêu chuẩn đã đề ra.

Set out standards for processing food, quality of each dish, and ensure the implementation of those standards.

- Kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn chất lượng món ăn hằng ngày, bao gồm: định lượng dinh dưỡng, mùi vị, cách trình bày, v.v.

Check and maintain daily food quality standards, including nutritional quantification, taste, presentation, etc.

- Đưa ra những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng món ăn hiện hữu.

Make appropriate adjustments to improve the quality of existing dishes.

- Trực tiếp chế biến món ăn, hỗ trợ team Bếp khi khách đông hoặc thiếu hụt nhân sự.

Directly prepare dishes, support the team in case of high patient volume or shortage of personnel.

c. Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm / Ensure food hygiene and safety standards

- Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng vệ sinh trong toàn bộ không gian bếp, bao gồm: vệ sinh an toàn đồ ăn, vệ sinh khu vực nấu ăn, khu vực sơ ché, kho và các đồ dùng phục vụ ẩm thực cho Bệnh Nhân/ Khách Hàng của Bệnh viện.

Develop regulations and procedures to control hygiene quality in the entire kitchen space, including food hygiene and safety, kitchen station, food preparation area, stores, culinary utensils, and amenities used for Patients/Customers of the Hospital.

- Phân công nhân viên tạp vụ, giám sát việc thực hiện và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm theo Luật Việt Nam quy định và các tiêu chuẩn riêng của Bệnh viện nói trên.

Assign and supervise Steward staff in the implementation and maintenance of food hygiene and safety standards complying to Vietnamese Law and the Hospital's standards mentioned above.

- Đảm bảo chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm của các món ăn trước khi mang ra phục vụ Bệnh Nhân/ Khách Hàng.

Ensure hygiene quality and food safety of all dishes before being served to Patients/Customers.

- Chịu trách nhiệm trước Bệnh Nhân/ Khách Hàng và các cấp Quản lý về chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm các món ăn phục vụ tại bệnh viện.

Responsible to Patients/Customers and Management levels for the quality, hygiene, and food safety at the Hospital.

3. Khách hàng/ Customers

- Tiếp nhận những ý kiến Bệnh Nhân/ Khách hàng hoặc các phòng ban liên quan; Phối hợp cùng với Quản lý Nhà hàng & Ẩm thực để giải đáp thắc mắc của của khách hàng và đưa ra những giải pháp khắc phục.

Receive feedback from Patients/Customers or related Departments; Join with F&B Manager to answer inquiries arising and figure out solutions address the issues.

- Phối hợp và/hoặc hỗ trợ Quản lý Nhà hàng & Ẩm thực, các bộ phận liên quan trong quy trình xử lý các phàn nàn, khiếu nại chung của Bệnh Nhân/ Khách Hàng về Bệnh viện.

Collaborate and/or support F&B manager, related Departments in handling general complaints from Patients/ Customers about Hospital.

4. Quản lý, đào tạo và phát triển/ Management, Training & Development.

- Giám sát chặt chẽ công việc của các Nhân sự Bếp; đưa ra hoặc trực tiếp hướng dẫn, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho các nhân viên Bếp.

Closely monitor Subordinate’s tasks; set out or directly provide guidance and professional training to staff.

- Đánh giá, đào tạo hoặc đề xuất đào tạo, luân chuyển nhân sự giữa Bếp dinh dưỡng và Bếp canteen/Nhà hàng.

Evaluate, train, or rotate subordinates through Nutrition Kitchen and Restaurant Kitchen.

- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, bao gồm cả ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, linh hoạt trong việc điều động nhân sự.

Prepare monthly and effective Roster. Flexibly arrange personnel in case necessary.

- Định kỳ kiểm tra để phát hiện những nguy cơ về an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động, các tình trạng hoạt động của các trang thiết bị trong Kho nguyên vật liệu và Bếp.

Periodically check to detect risks of food safety and hygiene, labor safety, and operating conditions of equipment in entire Stores and Kitchen.

- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc lên cấp quản lý nhằm nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân sự Bếp hoặc cho cả bộ phận.

Propose initiatives to improve working processes, improve productivity of Kitchen team or the entire department.

- Các công vệc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Designated tasks by Line Managers

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định
  • Chính sách tăng lương hàng năm
  • Lương tháng 13
  • Gói Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
  • Từ 13 ngày phép năm
  • Tiêm vaccine cúm hàng năm toàn bộ Nhân viên

Yêu cầu công việc

- Có bằng cấp Đại học/ Cao đẳng hoặc Bằng cấp đào tạo chuyên ngành liên quan

Having relevant Degrees/ Vocational certificates.

- Có chứng chỉ, xác nhận đào tạo về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm.

Having a certificate about labor safety, food hygiene and safety, and operating standards of the F&B

- Có các chứng chỉ đào tạo khác liên quan đến vận hành của ngành F&B là lợi thế.

Having other relevant F&B certificates is an advantage

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 - 3 năm ở vị trí Bếp trưởng, từng làm việc tại khách sạn hoặc nhà hàng tiêu chuẩn 4- 5 sao.

At least 2 - 3 years of experience as a Head Chef, experiencing working at a 4-5 star hotel or restaurant.

- Có kinh nghiệm tại cả bếp Á và bếp Âu.

Having expertise both Asian and Western Food.

- Có khả năng quản lý, giám sát và tổ chức công việc

Ability to manage, supervise and organize work

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề.

Communication and Problem-solving skills.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Cạnh 199 Nguyễn Hoàng, P. Phú Thuận, An Phú, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.aih.com.vn/career
  • Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu