Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26580 1

Nhân viên lễ tân/ Receptionist

  • Hạn nộp: 30/08/2025
  • Mức lương: 6.000.000đ - 10.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Tuân thủ các Quy trình tiêu chuẩn vận hành (SOP)

Follow standard operation procedures (SOP)

2. Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi

To provide a courteous and professional service at all times.

3. Đi làm đúng giờ theo lịch làm việc đã được bố trí.

Arrive to work punctually as per the roster

4. Đón tiếp và đăng ký phòng cho Khách đúng theo quy trình

Welcome and register the guest according to the procedures.

5. Luôn cập nhật về giá phòng, gói, giảm giá.

Stay up – to – date on room rates, packages, discounts and handlings.

6. Cập nhật kiến thức về các Bộ phận khác, nhân sự, dịch vụ và giờ hoạt động của họ trong khách sạn

Develop knowledge about other departments, their staffing, services and hours of operation in the resort.

7. Thông báo kịp thời cho Bộ phận dọn phòng về việc trả phòng trễ, nhận phòng sớm và các yêu cầu đặc biệt.

Promptly notify housekeeping of al late checkout, early check in and special requests.

8. Học học kiến thức phần mềm được sử dụng trong Bộ phận Tiền sảnh

Develop thorough knowledge of the software used in the Front Office.

9. Nộp và gửi tất cả các khoản phí vào tài khoản khách

File and post all charges to guest accounts.

10. Sử dụng nói chuyện điện thoại phù hợp.

Use proper telephone etiquette

11. Phối hợp với các Bộ phận và tinh thần hỗ trợ.

Co-ordinates with other resort Departments and assist them in any way possible.

12. Phối hợp chặt chẽ với Buồng phòng để đảm bảo phòng ở trong điều kiện phù hợp và có sẵn để bán cho khách.

Work closely with Housekeeping Department to ensure that rooms are in suitable conditions and available to sell to the guest.

13. Thực hiện theo quy trình xử lý

Follow the message handling procedures.

14. Báo cáo bất kỳ sự cố và yêu cầu bất thường nào cho cấp trên của mình.

Report any unusual occurrences and requests to his superior.

15. Nhận thông tin về các hoạt động hàng ngày và các cuộc họp diễn ra trong Khách sạn

Get information about the daily activities and meetings taking place in the resort.

16. Thực hiện theo tất cả các quy trình an toàn và khẩn cấp.

Follow all safety and emergency procedures.

17. Xử lý mọi loại yêu cầu và khiếu nại của khách

Handle every kind of requests and complaints of the guests.

18. Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng của khu vực lễ tân

Maintain the cleanliness and neatness of the front desk area.

19. Giữ các tài khoản phù hợp của khách cho các chi phí của họ trong thời gian lưu trú và tính phí khi trả phòng hoặc bất cứ lúc nào họ yêu cầu. Xử lý thay đổi phòng theo tình trạng sẵn có.

Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it. Handle room changes according to availability.

20. Kiểm soát vấn đề chìa khóa phòng

Control the issue of room key.

21. Đưa ra đề xuất và nhận xét cho cấp trên trực tiếp của mình

Give suggestions and comments to his direct superior.

22. Xử lý tất cả các yêu cầu của khách và cung cấp tất cả các thông tin cần thiết.

Handle all inquiries of guests and give all the information required.

23. Chuẩn bị tất cả các hình thức cần thiết để thực hiện các hoạt động hàng ngày.

Prepare all the necessary forms required to carry out the daily operation.

24. Thực hiện đúng quy trình xử lý tiền mặt

Know cash handling procedures.

25. Thực hiện quy trình check-in phòng cho Khách

Complete guest check-in procedures.

26. Đổi ngoại tệ dựa trên tỷ giá ngân hàng ngày do Kế toán trưởng đưa ra.

Change foreign currency based on the daily bank rate given by the Chief Accountant.

27. Số dư tiền mặt, séc du lịch, tiền tệ, thẻ tín dụng nhận được và giao cho bộ phận kế toán.

Balance the cash, traveler’s checks, currency, credit cards received and hand them to the accounting department.

28. Xác minh việc chuyển phí khách từ các bộ phận khác, ví dụ như nhà hàng.

Verify the transfer of guest charges from other departments as example the restaurant.

29. Chuẩn bị check-out phòng và thanh toán cho khách.

Prepare the check out and billing for the guests.

30. Lập báo cáo gửi Bộ phận Kế toán

Make reports to the accounting department.

31. Xác minh tất cả các chi phí đã được tính trên hóa đơn của khách cũng như số tiền chưa.

Verify if all the expenses have been charged on the bills of the guest as well as the amount.

32. Thực hiện thủ tục check-out cho Khách

Complete guest checkout procedures.

33. Thanh toán lại tài khoản cho Khách

Settle guest account.

34. Xử lý thanh toán

Handle payments.

35. Chuẩn bị hồ sơ khi check in và Check out cho Khách

Prepare the records upon checkout and check in.

36. Thực hiện nhiệm vụ được phân công bởi Ban Quản lý Khách sạn hoặc Trưởng Bộ phận.

Perform other duties which are assigned by The Resort Management or HOD from time to time.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities

- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary

- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period

- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays

- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance

- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law

- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year

- Được tổ chức sinh nhật hàng quý/ Quarter birthday

- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ

- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 5 sao/ Prefer candidates who have the similar experience at 5*


Yêu cầu hồ sơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ/ HOW TO APPLY:

Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới:

- Hotline: 0367718273

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng Bảo vệ khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa/

Or apply directly at the Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa Security Gate.

- Địa chỉ: Cuối đường Dinh Bà- Đường Dinh Bà, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang/ Address: End of Dinh Ba Street- Dinh Ba Street, Ong Lang Hamlet, Cua Duong Commune, Phu Quoc City, Kien Giang Province.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc - Nơi khác biệt dành cho Các Ứng Viên đặc biệt!/ - THU NHẬP XỨNG ĐÁNG với kỹ năng và kinh nghiệm của BẠN - Đăng ký ứng tuyển ngay nếu BẠN không muốn bỏ lỡ cơ hội được trở thành thành viên của ngôi nhà chung Ocean Bay!!!/ - Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc với tổng số 96 phòng - nằm trên bãi biển Ông Lang thơ mộng, với cát vàng, biển xanh và những căn Villa thân thiện Ocean Bay Resort & Spa Phu Quoc - A distinctive place for special candidates! - Total income commensurate with your skills and experience. - Apply right now if YOU don't want to miss the opportunity to become a member of Ocean Bay house!!! Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc include 96 rooms located on Ong Lang untouched and intriguing beach. There are many peaceful and friendly villas.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo