Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29679 1

Food & Beverage Manager

  • Hạn nộp: 28/02/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
10/06/2023 09:42

Mô tả công việc

1. Xây dựng quy trình, quy định quản lý dịch vụ F&B.

Để đảm bảo nhà hàng, khách sạn đáp ứng tốt nhất các quy định, tiêu chuẩn của ngành. F&B Manager sẽ xây dựng hệ thống quản lý chất lượng đồ ăn, thức uống cho nhà hàng và cho từng khu vực của khách sạn quầy bar, quầy cafe, nhà hàng.

2. Xây dựng chính sách, quy trình làm việc chuyên môn cho bộ phận F&B.

Để bộ phận F&B hoạt động hiệu quả, F&B Manager sẽ xây dựng chính sách và quy trình làm việc cụ thể cho bộ phận cũng như cho từng vị trí công việc trong bộ phận. Điều này giúp cho bộ phận luôn hoạt động suôn sẻ và đạt hiệu quả công việc tốt nhất.

3. Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận F&B.

F&B Manager có trách nhiệm xác định mục tiêu hoạt động và xây dựng kế hoạch thực hiện các mục tiêu đó cho bộ phận F&B theo tuần, tháng, quý và theo năm. Đảm bảo các mục tiêu và kế hoạch phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của nhà hàng, khách sạn.

F&B Manager cũng phối hợp với các bộ phận khác như sale, marketing để lên kế hoạch quảng bá và tiếp thị các dịch vụ F&B của nhà hàng, khách sạn. Đồng thời, F&B Manager có trách nhiệm tổ chức việc thực hiện các kế hoạch đã được ban giám đốc phê duyệt. Họ cũng phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing trong các chiến dịch khuyến mãi, đảm bảo chiến dịch được hoàn thành với kết quả tốt nhất.

4. Quản lý công tác hành chính, nhân sự trong bộ phận.

F&B Manager sẽ phối hợp với bộ phận nhân sự để xây dựng đội ngũ nhân viên có năng lực, chuyên nghiệp cho bộ phận F&B của các nhà hàng, khách sạn. Họ sẽ phối hợp với bộ phận nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong bộ phận. Đặc biệt cần có kế hoạch đào tạo liên tục để nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân viên F&B và cải thiện chất lượng dịch vụ F&B của nhà hàng, khách sạn.

Để đảm bảo môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp cho nhân viên F&B, F&B Manager có trách nhiệm xây dựng hệ thống nội quy làm việc cho nhân viên F&B. Đồng thời triển khai, hướng dẫn và giám sát việc tuân thủ nội quy của nhân viên.

5. Quản lý vấn đề tài chính của bộ phận F&B.

F&B Manager có trách nhiệm quản lý và kiểm soát hoạt động thu chi của từng khu vực cung cấp dịch vụ F&B trong nhà hàng, khách sạn. F&B Manager cần xây dựng các kế hoạch hoạt động cụ thể để đáp ứng các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận.

6. Quản lý tài sản, hàng hóa của bộ phận F&B.

F&B Manager có trách nhiệm theo dõi việc mua hàng hóa, quản lý tồn kho, xây dựng, theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng các loại hàng hóa sao cho hợp lý và đúng quy định.

Đồng thời, F&B Manager có trách nhiệm theo dõi và quản lý việc sử dụng các tài sản, máy móc phục vụ cho công việc của bộ phận F&B. Họ cũng có trách nhiệm đề xuất việc đổi mới trang thiết bị và phối hợp với bộ phận kỹ thuật trong việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị trong bộ phận F&B.

Quyền lợi được hưởng

- Giảm 100% học phí cho hai con tại Trường Phổ Thông Quốc Tế Kinh Bắc 

- Miễn phí kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại resort, giảm 10% khi ăn tại nhà hàng.

- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội để phát triển năng lực 

- Hỗ trợ chỗ ở tại resort. 

- Hỗ trợ ăn ca.

 - Hỗ Trợ các loại bảo hiểm

Yêu cầu công việc

Nhiệm vụ chính của bộ phận F&B là đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống, tổ chức tiệc tùng, sự kiện của khách hàng tại nhà hàng, khách sạn.

F&B Manager là người đứng đầu bộ phận F&B, chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận F&B, bao gồm xây dựng chính sách, quy định và giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến ẩm thực tại resort.

Yêu cầu hồ sơ

Good English

*ONLY VIETNAMESE CANDIDATE WILL BE CONSIDERED *

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 120 Trần Lựu, Thị Cầu, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
  • Senna Wellness Retreat is an all-inclusive wellness health resort that offers a personalized healing journey of body and mind through physical and spiritual pathways to all-around health. Occupying a serene, picturesque hilltop in the city of Bac Ninh near Vietnam’s capital Hanoi, the agelessly idyllic setting is a haven of tranquility far removed from the relentless torrent of intrusive marketing, urban mayhem and hyper-connected social existence that define much of the modern world. Nature-centric grounds, premium facilities and more than 35 guestrooms and villas feature soothing motifs and thoughtful amenities, all purpose-designed to encourage an enduring state of meditative reflection and clarity of mind.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu