Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27639 1

Quản Lý Cửa Hàng

  • Hạn nộp: 10/03/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
10/02/2023 15:37

Mô tả công việc

QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:

1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.

2. Merchandise: có kiến thức cơ bản về thời trang và bán lẻ. Hiểu tầm quan trọng của customer profile (hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực)

3. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan

4. Report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.

QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:

1. Planing, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng cửa hàng hoạt động tốt.

2. Inventory:biết cách sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.

QUẢN LÝ NH N SỰ CỦA CỬA HÀNG:

1. Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 7 người, biết cách phân chia Sales target cá nhân hợp lý.

2. Có kỹ năng giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.

- Khu vực làm việc: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Bình Thạnh, Tân Phú, Bình Tân, ...

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: up to 15 triệu/ tháng (Trao đổi phụ thuộc vào năng lực)

- Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành

- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện

- Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số

- Tham gia các hoạt động Team building do Công ty tổ chức

- Được tham gia các loại Bảo hiểm theo Luật lao động

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.

- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp.

- Tốt nghiệp từ Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.

- Tính cách năng động và cầu tiến.

- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng

- Có kỹ năng quản lý hàng hóa, nhân sự.

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp khéo léo.

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng và tiếng anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

1. Sơ yếu lý lịch tự thuật có dấu xác nhận của địa phương

2. Đơn xin việc

3. CV xin việc

4. Giấy khám sức khỏe

5. Bằng cấp, chứng chỉ

6. CCCD/ CMND photo

7. Ảnh 3×4 hoặc 4×6

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Lầu 12, Tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • http://tuyendung.acfc.com.vn/
  • Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) thành lập từ năm 2010 thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific - IPP Group). Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam phân phối và kinh doanh các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Nike, Tommy Hilfiger, Diesel, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Banana Republic, Mango… Hiện tại chúng tôi đang phát triển hệ thống bán lẻ thời trang cao cấp dày đặc trên toàn quốc, gồm hơn 200 cửa hàng đang hoạt động tại các Trung Tâm Thương Mại ở các thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang... Với sự phát triển nhanh chóng của công ty, cùng với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thu nhập hấp dẫn, công ty chúng tôi sẽ là nơi lý tưởng để các ứng viên bộc lộ và phát triển năng lực của mình. Tầng 12, Tòa nhà Sonatus, Số 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM Tầng 2, Tòa nhà Corner Stone, Số 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo