Trưởng bộ phận Lễ tân/ Front Office Manager
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ vận hành của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
2. Điều phối xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Quản lý và đào tạo Nhân sự trong bộ phận
4. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các hoạt động Marketing của Khách sạn.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc Khách sạn các công việc hành chính có liên quan hoặc tham gia tiếp đón các đơn vị kiểm tra, chính quyền…
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ 1 ngày/tuần; thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
1. Nhạy bén, linh hoạt, có kỹ năng quản lý, sắp xếp và tổ chức công việc
2. Chịu được áp lực cao trong công việc
3. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Du lịch-Khách sạn
5. Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết
6. Kỹ năng vi tính tốt
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên hệ trực tiếp: 094.2122.922/ 096.203.0663 (Ms. Thủy)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
46A Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
-
Hanoi Le Jardin Hotels & Spa is not just a great place to work. It's a great place to take your career to the next level. We love seeing our team members full fill their potential and always work together to archive more with our learning & development offering, enhanced training & competitive salary & benefits. So, be part of it!
Thông tin liên hệ
-
Ms. Thúy - HRM
-