Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30591 1

Cửa Hàng Trưởng

  • Hạn nộp: 07/04/2023
  • Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự:

- Kiểm tra và giám sát về giờ giấc, thực hiện nội quy của nhân viên, đánh giá và đề xuất thưởng - phạt nhân viên tại nơi mình phụ trách.

- Quản lý đội ngũ nhân viên cửa hàng hướng dẫn, hỗ trợ và tạo động lực làm việc cho nhân viên

- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty

- Duy trì và phát huy tinh thần làm việc tập thể của nhân viên trong Cửa hàng

- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.

2. Quản Lý Về Hàng Hoá:

- Đảm bảo thực hiện qui trình xuất nhập và quản lý hàng hóa tại cửa hàng.

- Đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày theo tiêu chuẩn và đầy đủ hàng hóa trên kệ cũng như các thiết bị.

- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.

- Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.

- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.

- Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: form sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng

- Quản lý tồn kho tại cửa hàng

- Thực hiện các phương pháp nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa

3. Các công việc khác:

- Thiết lập và chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng nơi mình phụ trách.

- Đề xuất những chương trình dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, quảng cáo và khuyến mãi .

- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 7-10tr

- Thỏa thuận khi phỏng vấn

- Địa chỉ làm việc: 116 Hồ Nghinh – An Hải Bắc – Sơn Trà – Đà Nẵng

Yêu cầu công việc

– Nữ, tuổi từ 23 – 33 tuổi,

– Trình độ từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: QTKD, Marketing, Kinh tế, Thương mại.

– Yêu thích kinh doanh, quản lý nhóm

– Ưu tiên ứng viên có 2 ngoại ngữ và kinh nghiệm về quản lý trong ngành bán lẻ, cửa hàng thực phẩm

– Tính trung thực, trách nhiệm.

– Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.

– Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

Yêu Cầu Hồ Sơ Khi Tham Gia Phỏng Vấn

- Chứng Minh Nhân Dân

- Đơn Xin Việc

- Sơ Yếu Lý Lịch

- Sổ Hộ Khẩu

- Bằng cấp liên quan

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 116 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng
  • https:// http://moonmilk.vn/
  • - Công ty TNHH Moonmilk được thành lập từ năm 2013, với kinh nghiệm hơn 8 năm cung cấp thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn cũng như hệ thống chuỗi Siêu thị thực phẩm Moonmilk, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp THỰC PHẨM SẠCH, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tươi, ngon cập nhật hàng ngày.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo