Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

TRƯỞNG NHÓM MUA HÀNG (PURCHASING) F&B

  • Hạn nộp: 30/12/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/12/2023 16:50

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch mua hàng và cung ứng hàng hoá/ dịch vụ phục vụ hoạt động vận hành, kinh doanh của công ty.

- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

- Soạn thảo tờ trình về việc mua sắm hàng hoá/ dịch vụ

- Thực hiện đàm phán, ký kết thỏa thuận hợp tác, hợp đồng với NCC

- Phối hợp với phòng pháp chế soạn thảo thỏa thuận hợp tác, hợp đồng, phụ lục, thư gia hạn, biên bản thanh lý,….

- Theo dõi trình ký đóng dấu hoàn thiện các hồ sơ liên quan đến NCC, chuyển cho NCC, đồng thời theo dõi để nhận lại bản cứng (bản gốc) hồ sơ liên quan và chuyển lại các phòng ban lưu trữ đúng quy định

- Kiểm soát và chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng hoá/ dịch vụ mua vào.

- Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.

- Chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh với NCC về: công nợ các hỗ trợ khác khi thực hiện hợp đồng

- Quản lý các nhà cung cấp theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.

- Tổng hợp dữ liệu, phân tích và đánh giá NCC định kỳ, đề xuất NCC phù hợp

- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời cho ban giám đốc.


Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 15 đến 30 triệu, thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp ăn ca

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Tài chính...hoặc các chuyên ngành tương đương

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm vị trí mua hàng trong lĩnh vực F&B (bao gồm food and non food)

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Sử dụng tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh ở 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết).

- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường

- Kỹ năng lập, giám sát và thực hiện kế hoạch theo mục tiêu

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt

- Kỹ năng giải quyết tình huống, đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng sắp xếp và quản lý công việc

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực

- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- CCCD 

- Sổ Hộ Khẩu

- Sơ yếu lý lịch

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu