Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33441 1

Quản Lý Quy Trình

  • Hạn nộp: 13/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Cơ sở y tế
Cập nhật
13/03/2023 14:34

Mô tả công việc

I. Hỗ trợ bộ phận Mua hàng (phối hợp với Trưởng bộ phận mua hàng):

• Xem xét, đánh giá và cập nhật quy trình đấu thầu và quy trình chào hàng cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. Tiến hành thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả các chương trình này theo kế hoạch chung của Bệnh viện

• Xem xét, đánh giá và cập nhật quy trình quản lý mua hàng, từ việc tiếp nhận yêu cầu (Purchase Request) đến việc lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi các đơn đặt hàng (Purchase Order) và giao/ nhận hàng, kết nối chặt chẽ với quy trình kiểm soát tồn kho. Phối hợp phòng IT khi cần thiết

• Phối hợp với Trưởng bộ phận Mua hàng và Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng để lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị hàng năm, trình ban Giám đốc xem xét và phê duyệt theo kế hoạch ngân sách của Bệnh viện

• Định kỳ đánh giá các nhà cung cấp để có các đáp ứng phù hợp với điều kiện vận hành của Bệnh viện cũng như tình hình thực tế

• Chuẩn hóa các hợp đồng liên quan đến quy trình mua bán, từ mua sắm trang thiết bị Y tế đến việc mua các vật tư tiêu hao, thuê mướn thiết bị Y tế và các hợp đồng dịch vụ khác của các bộ phận

• Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận Mua hàng khi được chỉ định

II. Hỗ trợ bộ phận chức năng khác (phối hợp với các Quản lý của bộ phận):

• Phối hợp với Quản lý của các bộ phận chức năng của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để xem xét, đánh giá và cập nhật các quy trình liên quan của bộ phận. Đồng thời, phối hợp với các Khoa, Phòng trong Bệnh viện để tập trung cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, sự an toàn trong môi trường làm việc cũng như sự hiệu quả và tuân thủ các quy định hiện hành

• Phối hợp Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng và các Quản lý bộ phận chức năng để tiếp nhận kịp thời và giải quyết một cách chuyên nghiệp các phàn nàn liên quan của khách hàng

• Cùng Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng và Trưởng khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các đánh giá nội bộ và cải tiến quy trình kiểm soát vệ sinh, khử khuẩn và quản lý rác thải, nước thải. Đảm bảo các hoạt động này của Bệnh viện luôn tuân thủ các quy định hiện hành

• Phối hợp các bộ phận chức năng để để giám sát và hoàn thành các báo cáo định kỳ của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng theo luật định

• Cùng với Trưởng phòng Dịch Vụ Khách hàng, tham gia chương trình đánh giá định kỳ về hiện trạng cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, điều kiện an ninh, an toàn của Bệnh viện (OSHA) cũng như giám sát việc thực hiện khắc phục các nhược điểm sau đó

• Phối hợp với các bộ phận chức năng của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để tiến hành các chương trình cải tiến, đào tạo theo yêu cầu cho nhân viên của bộ phận

Quyền lợi được hưởng

• Lương chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn

• Mục tiêu KPIs và Thưởng KPIs sẽ được trao đổi, nếu có

• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp ngay từ khi bắt đầu làm việc.

• Thời giờ làm việc: 44h/ 1 tuần; 24 ngày làm việc/1tháng

• Nghỉ phép: 14 ngày/năm

• Nghỉ ốm: 06 ngày/ năm (Hưởng nguyên lương)

• Thưởng dịch vụ hàng tháng.

• Thưởng kết quả công việc hàng năm.

• Khám bệnh miễn phí cho nhân viên, vợ/ chồng, con dưới 18 tuổi của nhân viên tại HFH. Giá đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH).

• Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn và sinh mạng cho nhân viên

• Các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên (về chuyên ngành Luật hoặc Quản trị kinh doanh)

• Nói tiếng Anh và Tiếng Việt thành thạo. Biết tiếng Pháp là một lợi thế.

• Khả năng sử dụng máy tính, các chương trình, phần mềm liên quan

• Hiểu rõ các quy trình, quy định hiện hành liên quan đến việc mua sắm của Bệnh viện

• Hiểu rõ các tiêu chí trong việc chăm sóc khách hàng, cả về lsy thuyết cũng như thực hành

• Có kinh nghiệm trong việc đánh giá, triển khai các dự án cải thiện quy trình, quy chuẩn liên quan

• Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ hoặc tổ chức tư vấn liên quan, ngành khách sạn hoặc chăm sóc sức khỏe

Yêu cầu hồ sơ

- You can apply by sending Your Application Letter and CV in English on Hoteljob.vn .

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1 Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • https://www.hfh.com.vn
  • Công ty TNHH Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội (HFH) là Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn Quốc tế. Là một cơ sở y tế tư nhân đầu tiên, Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội được tổ chức dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Vì chất lượng chăm sóc y tế không thể tách rời các dịch vụ ngoài y tế, Bệnh viện đã chọn phương châm kết hợp công nghệ và chuyên môn chất lượng cao với chất lượng dịch vụ khách hàng. Bệnh viện tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như xử lý các bệnh lý nội khoa và phẫu thuật trong điều kiện cơ sở vật chất tốt và trình độ chuyên môn cao.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu