Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18697 1

Chuyên viên nhân sự tổng hợp

  • Hạn nộp: 20/06/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/06/2023 11:49

Mô tả công việc

-Quản lý quy trình tuyển dụng và tuyển chọn ứng viên

-Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

-Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.

-Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.

-Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác

-Xây dựng môi trường làm việc tích cực

-Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên

-Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự

-Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực

-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 12.000.000

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với tiêu chuẩn và dịch vụ Châu Âu cao cấp

- Thời gian làm việc linh hoạt

- Làm việc từ thứ 2 - thứ 6

- 20 ngày phép + 10 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương/năm nghỉ lễ được trả lương một năm bên cạnh các ngày lễ quốc gia.

- Cơ hội phát triển trong công ty

- Chế độ khen thưởng nội bộ của công ty

- Chế độ hỗ trợ phần ăn trưa cho mỗi ngày làm việc 8 tiếng

- Miễn phí sử dụng dịch vụ của công ty và ưu đãi cho người thân

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản

-Tốt nghiệp Đại học trở lên về ngành quản trị nhân sự

- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm làm vị trí Chuyên viên Nhân sự tổng hợp trở lên

-Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan;

-Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, tâm lý học, nghệ thuật đối nhân xử thế;

-Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.

- Địa điểm làm việc: 149K Lê Duẩn - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

CV tóm tắt kinh nghiệm làm việc trước đây
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://https://www.barbaard.com/
  • Chúng tôi là Barbaard Thành lập năm 2015 Barbaard sở hữu 2 thương hiệu: House of Barbaard Barbershop and Ministry of Men Concept Bar, chúng tôi chuẩn bị mở cơ sở mới tại Tầng 3 khách sạn Melia Hanoi - 44B Lý Thường Kiệt với tổng diện tích 500m2. Chúng tôi đang tìm kiếm các vị trí: Duty Manager, Floor Manager, Lễ tân, nhân viên tư vấn, bartender, waiter, host, tạp vụ. Barbaard được thành lập bởi hai người bạn Hà Lan là Tom và Guido vào mùa xuân năm 2015 tại Amsterdam. Chúng tôi mang niềm đam mê về phong cách sống đến Việt Nam. Chúng tôi đã mở tiệm barbershop đầu tiên tại Việt Nam là House of Barbaard, nơi mang đến cho bạn những truyền thống và kinh nghiệm cắt tóc như ở Amsterdam trong những năm 1920. Bên cạnh đó, chúng tôi mở Ministry of Men - Concept Cocktail Bar, hiện tại đang năm trong top Hotel Bar nổi tiếng nhất Saigon. Với đội ngũ nhân viên và quản lý tuyệt vời, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một môi trường làm việc thực sự năng động và chuyên nghiệp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu muốn biết thêm hoặc có bất kỳ đề xuất hoặc phản hồi nào.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu