Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
27671 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TP.HCM (12-16 triệu)

  • Hạn nộp: 20/05/2023
  • Mức lương: 12.000.000đ - 16.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Gò Vấp - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
19/05/2023 15:29

Mô tả công việc

* Tài chính:
- Phân tích và diễn giải các báo cáo, đảm bảo đạt được các mục tiêu về doanh số và lợi nhuận;
- Theo dõi và duy trì mức tồn kho theo quy định;
- Kiểm soát chi phí chính (primecost: COL, COS) hàng ngày đúng định mức được giao.
* Khách hàng
- Tìm kiếm và đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh cửa hàng đến khách hàng tiềm năng xung quanh khu vực cửa hàng và khách du lịch (nếu có) nhằm thu hút khách hàng;
- Cung cấp dịch vụ hoàn hảo để đảm bảo mức độ hài lòng cao của khách hàng;
- Xử lý khiếu nại khách hàng theo đúng tiêu chuẩn công ty;
- Thực hiện đầy đủ các chương trình Marketing tại cửa hàng;
- Ổn định dịch vụ tại cửa hàng.
* Quy trình nội bộ:
- Tuân thủ, triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của Công ty;
- Thực hiện đúng thời gian hoàn thành công việc được giao và đúng thời gian báo cáo;
- Kiểm tra và thúc đẩy nhân viên chăm sóc cửa hàng và đúng các tiêu chuẩn QC checklist;
- Tự động hóa vận hành.
* Đào tạo và phát triển:
- Tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên để xây dựng và duy trì một đội ngũ hoạt động hiệu quả;
- Nâng cao năng lực thực thi của bản thân để đáp ứng yêu cầu của Công ty;
- Thúc đẩy đội ngũ bán hàng đạt được các mục tiêu bán hàng bằng cách đào tạo và tư vấn cho nhân viên.


Quyền lợi được hưởng

Phụ cấp cơm trưa/tối theo định lượng của khách hàng

Tham gia BHXH theo quy định

12 ngày nghỉ phép năm

Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc

Gala EYP, du lịch hàng năm

Đào tạo kỹ năng Quản lý ngành F&B

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc bằng cử nhân kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Kiến thức làm việc về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và quản lý quan hệ khách hàng;
- Kiến thức về thị trường và sản phẩm hiện tại và chuyên sâu;
- Kiến thức làm việc của các ứng dụng máy tính có liên quan.

- Tuổi dưới 32

Yêu cầu hồ sơ

HÃY CÙNG GIA NHẬP VÀO ĐÔI NGŨ NHÂN VIÊN NĂNG ĐỘNG, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC THÂN THIỆN BẰNG CÁC CÁCH ỨNG TUYỂN SAU:
  • Nộp CV trực tiếp trên website
  • Gửi CV về mail: Tin đã hết hạn
  • Liên hệ SĐT/Zalo: 0934785500 - Phòng Nhân sự để được hỗ trợ và tư vấn!
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 74 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Hưng, Q.7, TPHCM
  • https://comnieuthienly.com/
  • Cùng mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.

Thông tin liên hệ

  • Bộ phận tuyển dụng - Bộ phận tuyển dụng

Mã QR giới thiệu