Nhân Viên Phục vụ
- Hạn nộp: 15/05/2023
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
1/ Job brief.
Nâng cao trải nghiệm ăn uống cho khách hàng. Chúng tôi đang tìm kiếm một người có đủ kiên nhẫn, cá tính và sự kiên trì để phát triển ở vị trí này
Các trách nhiệm của Người phục vụ bao gồm chào đón và phục vụ khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về thực đơn, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác liên quan đến cửa hàng và thanh toán hoá đơn. Lịch sự với khách hàng là điều tối thiểu và đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt. Bên cạnh đó, giao tiếp tốt với các nhân viên ở những vị trí khác nhau cũng là điều cần thiết
2/ Job requirements
2.1/Responsibilities
Tuân thủ các chính sách, quy trình hoạt động của HAC ban hành, bao gồm những quy trình về giao tiếp, phục vụ, thanh toán, an toàn và bảo mật
Chịu trách nhiệm dịch vụ khách hàng, bao gồm: chào đón khách, hỗ trợ, tư vấn thực đơn, tăng doanh thu bằng việc upsell các sản phẩm khác liên quan và phục vụ khách
Kiểm soát khu vực làm việc và thời gian cho từng công việc được giao, bao quát khu vực phục vụ, quan sát đảm bảo phục vụ kịp thời
Giữ khu vực làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đúng thứ tự
Phối hợp với quản lý bộ phận giải quyết tình huống, khiếu nại, phàn nàn của khách
Báo cáo với trưởng bộ phận phục vụ tình hình công việc hằng ngày
Chịu trách nhiệm giữ gìn, bảo trì, bảo dưỡng và chăm sóc các tài sản của HAC
Chịu trách nhiệm trong công tác tự quản lý thời gian làm việc, tham dự đầy đủ các lớp training, huấn luyện theo yêu cầu
2.2/ Communicate
Duy trì mức độ giao tiếp nội bộ, và bên ngoài đúng mực
Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo lợi ích chung cho các bên.
Tư vấn cho các bộ phận khác về quy trình, những thay đổi xảy ra trong quá trình hoạt động
Liên hệ và cung cấp thông tin cho các bộ phận khác để đảm bảo tính hiệu quả trong công việc
Linh hoạt hỗ trợ trong những trường hợp khẩn cấp không nằm trong mô tả công việc
Sẵn sàng, và chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ theo chỉ định của Ban quản lý.
Duy trì được sự bình tĩnh trong khoảng thời gian traffic cao, cũng như duy trì được sự chủ động khi traffic thấp và luôn mang tinh thần chủ động học hỏi
Chủ động đặt câu hỏi và giải pháp xử lý tình huống
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực và vị trí
Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng phí phục vụ, tiền tip, v.v.
Trợ cấp ăn uống
Được đào tạo về kỹ năng pha chế, tác phong phục vụ, v.v.
Thời gian làm việc: full-time / 8h/ngày, xoay ca linh hoạt.
Off: 1 ngày/tuần ~ 4 ngày/tháng
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm pha chế/phục vụ
Thái độ tích cực và tinh thần trách nhiệm trong công việc
Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm
Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Required character
Cẩn thận, chăm chỉ, kỷ luật.
Trung thực.
Hoà đồng, thân thiện
Tinh thần tích cực
Skills and experience required
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch
Tin học văn phòng cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tầm trung (có thể giao tiếp được với người nước ngoài)
Tư duy nhạy bén, kỹ năng phán đoán, nắm bắt thị trường tốt.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: Ít hơn 10
23C Lê Văn Miến, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM
Hội An Collective là Cafe – Gallery – Triển lãm – Đặc sản từ Phố cổ. Tọa lạc tại Thảo Điền Quận 2, team mong muốn sẽ đem lại không khí và lối sống đặc trưng của Hội An đến Sài Thành. Hiện tại, team vận hành đang tìm kiếm các thành viên mới yêu thích vibes và phong cách của Hội An tham gia nhóm và cùng nhau sáng tạo.
Thông tin liên hệ
-
Trang - HR
-