Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35422 1

Trưởng Bộ Phận Lễ Tân

  • Hạn nộp: 20/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
13/03/2024 11:21

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

- Nội dung Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn . 

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước khi ký HĐLĐ chính thức;

- Hưởng chế độ ngày nghỉ phép, lương tháng 13 và các chế độ khác tuân thủ Luật Lao Động và quy định của công ty.

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại phố cổ

- Có khả năng lãnh đạo .

- Giao tiếp lưu loát bằng Tiếng Anh.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp,có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật và tinh thần hợp tác tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 1 Ngõ Gạch, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • AMIRA là thành viên thuộc Công ty TNHH MTV thương mại và khách sạn Mindy - một trong những công ty tư nhân lớn hoạt động về lĩnh vực lưu trú. Kiên định chiến lược phát triển chuỗi khách sạn phố cổ, du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao đẳng cấp quốc tế, AMIRA luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngày càng phong phú để thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, mong muốn mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm lưu trú phố cổ, du lịch biển độc đáo, thiết kế đặc sắc, thể hiện sự tìm tòi sáng tạo và hướng tới vẻ đẹp CHÂN – THIỆN – MỸ. AMIRA đang tràn đầy khát vọng tiến lên phía trước với một kế hoạch phát triển vũ bão và bền vững. Đứng trước kế hoạch phát triển trong giai đoạn mới, AMIRA có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự có tâm huyết, nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh của AMIRA và góp phần hiện thực hóa sứ mệnh chung của Công ty TNHH mtv thương mại và khách sạn Mindy “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu