Nhân Viên Đặt Phòng
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
15/04/2024 16:07
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi của khách về các dịch vụ, tiện nghi của khách sạn.
- Sắp xếp phòng cho khách đi theo đoàn dựa theo những yêu cầu của khách.
- Theo dõi tất cả các thông tin đặt phòng, hủy phòng được thu thập từ các kênh trực tuyến như: web khách sạn, OTA, các bên thứ 3,…
- Lên kế hoạch giữ phòng trước để bố trí phòng cho khách đoàn.
- Xin hỗ trợ giá và theo dõi các đoàn lớn, đoàn khảo sát có yêu cầu đặt biệt.
- Xác định quy trình làm việc, chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đại lý đặt phòng.Trả lời những thông tin chính thức cho các đại lý đặt phòng.
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, quảng cáo bán phòng và cung cấp phản hồi cho các bộ phận liên quan.
- Theo dõi các số liệu thống kê, biến động của phân động thị trường khách lưu trú để đưa ra các phân tích, dự báo.
- Chủ động tìm các ý tưởng, đề xuất với cấp trên những phương án khả thi để cải thiện chất lượng dich vụ khách sạn và tăng cường khả năng cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phản hồi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Lưu trữ hồ sơ về tình trạng phòng, mức giá, sửa đổi,…Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thẻ HODs sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ từ 2 triệu/ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, thân thiện
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đặt phòng tại các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Hiểu biết và ứng dụng thành thạo các công cụ đặt phòng.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn, nhà hàng.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-