Nhân viên Lễ tân Nhà hàng (Hostess)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Lữ hành/ Du lịch
Nhân viên
01/03/2025 10:39
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Phụ trách công việc chào đón, hướng dẫn và tiễn khách ra vào nhà hàng.
Welcome, guide and see off guests coming in and out.
• Tiếp nhận điện thoại, ghi nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến bộ phận ẩm thực cho các bộ phận khác trong khách sạn.
Receive phone calls, table-booking note, give advice to guests as well as answer questions related to F&B department to other department in the hotels.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và tạo hình ảnh lịch thiệp, thân thiện đối với khách hàng.
To show the professional in serving guests and create a courteous and friendly image.
• Đi làm đúng giờ trong trang phục sạch sẽ, gọn gàng theo quy định của nhà hàng.
To be at work on time in clean and neat dress as prescribed.
• Tham gia công việc chuẩn bị trước giờ mở cửa và phụ công việc thu dọn sau khi nhà hàng đóng cửa.
To participate in preparations before opening hour and support with cleaning up after closing time.
• Thông hiểu sơ đồ nhà hàng, tình hình đặt bàn và sự xếp đặt vị trí chỗ ngồi trong ngày, hỗ trợ Trưởng ca trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
To understand the directory layout of the restaurant, table and seat arrangement within the day, assist Captain with arranging seats for guests.
• Thường xuyên túc trực ở khu vực tiếp tân được qui định, dáng vẻ lịch thiệp, tươi cuời, nhiệt tình chào đón và hướng dẫn khách đến bàn và chắc chắn rằng khách hài lòng về vị trí chỗ ngồi của họ.
To be regularly present at Front office area, with courteous appearance, cheerfully and warmly welcome and guide guests to their tables and ensure the pleasure at their seats.
• Ghi nhận và xác nhận việc đặt chỗ thông qua sổ tiệc tại nhà hàng.
To take and confirm orders through banquet book at the restaurant.
• Thăm hỏi khách hàng, chủ động xin ý kiến của khách, luôn tươi cười khi chào cũng như tiễn khách, luôn ý thức làm khách hài lòng.
To regard guests, intentionally get feedback, always smile when greeting or sending guests off, always be aware of guests’ satisfaction.
• Ghi nhận các góp ý, than phiền của khách (nếu có) và báo cáo lại cho Trưởng ca.
To record all comments, complaints of guests (if any) and report to Captain.
• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn, đoàn kết và hợp tác thực hiện công việc, thực hiện các yêu cầu, công việc khác do cấp trên giao.
To comply with all regulations of the hotel, unite and coordinate in performing tasks and requests, other tasks assigned by superior.
• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.
To be willing to complete other tasks assigned by General Manager and Head of F&B Department.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh/ Compatitive salary
* Đồng nghiệp cởi mở, thân thiện/ Friendly environment
Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV ở xa/ Accommodation
* Ăn 2 bữa/ ngày/ meal allowances
* Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc cho CBNV ở xa/ Relocation allowances
* Thưởng SVC theo chính sách của công ty/ Bonus
* Đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước/ Insurance policy following Labor law
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in Hospitality.
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in Customer Service or Reception.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: good communication skills.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi đơn ứng tuyển đến:
career acong ladyhillsaparesort.com
Hoặc liên hệ qua: 0328 834 388 ( Ms. Thùy)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Nguyễn Chí Thanh, Tổ 4, Phường Fansipan, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam
-
-
https://www.facebook.com/LadyHillSapaResortRecruitment
Lady Hill Sapa Resort (Khu nghỉ dưỡng cao cấp Đồi Con gái) là Resort 5 sao thuộc lĩnh vực hoạt động: Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, resort rộng 22 hecta, mật độ xây dựng chiếm 15% trên tổng diện tích, nằm biệt lập trên đỉnh đồi và lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc khuyên tai của người con gái H'Mông mang đậm bản sắc địa phương, kết hợp hài hòa nét đẹp đương đại với phong cách tối giản và mang tính bảo tồn thiên nhiên bền vững. Resort có tổng 174 phòng, các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp đầy đủ các tiện nghi, với 154 phòng nghỉ khối khách sạn và 20 căn bungalow, 12 căn Bungalow Sa Mộc một phòng ngủ và 08 căn Bungalow 2 phòng ngủ trong Khu nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn toàn cảnh ra phong cảnh núi non hùng vĩ. Các căn phòng tại đây đều được thiết kế có hướng nhìn ra đồi núi và tận dụng được hết nguồn ánh sáng thiên nhiên.
Thông tin liên hệ
-
Vàng Thị Hạnh - Chuyên viên tuyển dụng
-