Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34700 1

Giám Đốc Điều Hành

  • Hạn nộp: 22/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 10 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
22/05/2023 11:39

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

• Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận trực thuộc trong khách sạn hoạt động hiệu quả.

• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng.

• Quản lý doanh thu để tối đa hóa doanh thu bình quân mỗi phòng, công suất phòng.

• Trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP đặc biệt; tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng cxác yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP lưu trú tại khách sạn.

• Đề xuất, lập kế hoạch sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận.

• Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.

• Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

• Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

2. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

• Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

• Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.

3. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

• Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)

• Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

4. Quản lý nhân sự, Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.

• Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.

• Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.

• Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn.

• Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.

• Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.

• Phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.

• Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các bộ phận.

• Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

5. Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận

• Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt động hàng ngày

• Kiểm soát các chi phí, food cost, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ.

6. Các công việc khác

• Là đại điện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông.

• Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

• Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.

• Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.

• Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.

• Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.

• Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định của công ty .

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Các chế độ phúc lợi ưu đãi khác dành cho CBNV Công ty

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn

• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn từ 3 sao trở lên

• Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng

• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát

• Kỹ năng quản lý, giám sát, phân tích và xử lý vấn đề tốt.

• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.

• Hoạt bát, năng động, trung thực, cầu tiến, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.

• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 280 Tô Hiến Thành, P15 , Q10 - TP Hồ Chí Mình
  • https://www.athenahotel.com.vn
  • Khách sạn Athena Công ty cổ phần Khách Sạn AThena Đia chi 280 Tô Hiến Thành, P15 , Q10 - TP Hồ Chí Mình Cung cấp Dịch vu Lưu trú , Hội nghi , Hội Thảo , Nhà hàng ăn uống

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu