Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Trưởng bộ phận Dịch Vụ Và Chăm Sóc Khách Hàng (Vĩnh Phúc)

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

-Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động bộ phận CSKH – TTDVKH Flamingo; tổ chức triển khai, phân công công việc, hướng dẫn nhân viên thực hiện, giám sát đánh giá kết quả

-Tổ chức triển khai các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng

-Triển khai chương trình hợp tác cùng kinh doanh đến các CBT. Tham gia đmà phán chốt ký hợp đồng thuê.

-Tổ chức thực hiện đánh giá đột xuất các biệt thự tham gia chương trình cùng kinh doanh, đầy tư hiệu quả

-Tổ chức triển khai truyền thông tới CBT các định hướng phát triển, công trình, dự án mới của Flamingo

-Tổ chức tiếp nhận và phối hợp với các đơn vị phòng ban liên quan để giải quyết các phản hồi của CBT. Hỗ trợ nhân viên giải quyết trong các trường hợp ngoài khả năng xử lý của nhân viên.

-Yêu cầu các bộ phận liên quan set up BT trong ngày bàn giao theo lịch của Ban KD BĐS. Kiểm tra việc thực hiện set up trước giờ bàn giao.

-Triển khai thực hiện bàn giao biệt thự “ chìa khóa trao tay” đến CBT. Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng/năm theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, theo năng lực, kinh nghiệm

- Hỗ trợ ăn, ở miễn phí tại ký túc xá và khách sạn

- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc

- Thưởng lương tháng 13,14

- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Kiến thức, chuyên môn: Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản khách sạn, nhà hàng; có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng; am hiểu về các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng: Sử dụng tiếng Anh thành thạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, kỹ năng dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp; kỹ năng tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

- Tính cách, phẩm chất: Tự tin, cởi mở; tận tụy, chu đáo, trách nhiệm, biết lắng nghe, linh hoạt, khéo léo

- Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, dễ nghe

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV theo web hoặc liên hệ phòng tuyển dụng: 0868173105
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
1
Chế độ đãi ngộ
1
Địa điểm làm việc
1

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng m Xem thêm...iễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo