Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30182 1

[Chay Garden Thảo Điền] - Tuyển dụng Quản lý nhà hàng lương hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt

  • Hạn nộp: 31/05/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Ca gãy
Cập nhật
29/05/2023 12:43

Mô tả công việc

I. Quản lí điều hành

- Quản lý, điều phối và giám sát hoạt động dịch vụ F&B hàng ngày, phân tích hiệu quả, đảm bảo các quy định, quy trình an toàn và vệ sinh.

- Giám sát việc chuẩn bị thực phẩm, khẩu phần và cách trình bày tổng thể của thực phẩm đúng tiêu chuẩn đặt ra

- Kiểm tra phòng ăn trưa và khu vực nhà bếp hàng ngày để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu và quy định về thẩm mỹ, an toàn và vệ sinh.

- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong việc xử lý thực phẩm đúng cách, sử dụng đúng cách và chăm sóc thiết bị và các tiêu chuẩn cao về vệ sinh và an toàn.

- Duy trì, chuẩn bị và xem xét nhiều loại hồ sơ sản xuất thực đơn, hàng tồn kho, nhật ký và báo cáo; tích lũy dữ liệu và thông tin nhập vào máy tính khi thích hợp và lưu trữ các tài liệu khi cần thiết.

- Lên lịch và tham gia các cuộc họp của công ty.

- Báo cáo P&L, ngân sách hoạt động, dự báo và lập kế hoạch, và báo cáo dữ liệu tài chính.

- Sắp xếp và lên lịch để bảo trì và sửa chữa thiết bị, và phối hợp nhiều dịch vụ, chẳng hạn như loại bỏ chất thải, kiểm soát dịch hại…

- Lập kế hoạch và sắp xếp các dịch vụ vệ sinh và bảo trì thiết bị và cơ sở.

II. Đào tạo nhân viên

- Lên kế hoạch đào tạo nhân viên định kì (hàng tuần/hàng tháng/hàng quý) về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng

- Lên kế hoạch đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng, lấy phản hồi từ khách hàng một cách tốt nhất

- Đảm bảo trải nghiệm cho khách hàng đối với yêu cầu của thương hiệu tốt nhất có thể

- Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên áp dụng thực hành tại nhà hàng.

III. Chăm sóc khách hàng

- Đóng vai trò là hình mẫu phục vụ khách cho nhà hàng, nêu gương tốt về dịch vụ khách hàng xuất sắc và cho các mối quan hệ với khách.

- Thể hiện khả năng lãnh đạo và tạo ra bầu không khí làm việc hiệu quả, tích cực cho quan hệ giữa nhân viên các bộ phận.

- Thiết lập các hướng dẫn cho dịch vụ khách hàng để nhân viên hiểu các kỳ vọng và thông số.

- Ước tính tỷ lệ chi phí và lợi ích, duy trì sự cân bằng giữa lợi nhuận và sự hài lòng của dịch vụ.

- Trao quyền cho nhân viên để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

- Kết hợp sự hài lòng của khách như một thành phần của các cuộc họp phòng ban với trọng tâm là cải tiến liên tục.

- Tương tác với khách để nhận được phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.

- Xử lí hiệu quả các vấn đề của khách và xử lý các khiếu nại.

- Xem xét phản hồi về sự hài lòng của khách với nhân viên để phát triển hành động khắc phục phù hợp.

IV. Quản lý nhân sự

- Đảm bảo rằng các chính sách và thủ tục nhân sự của Chay Garden được thực hiện và cải thiện theo tiến độ.

- Chỉ đạo, phân công, lên lịch và đánh giá nhân viên: tiến hành các buổi đào tạo cho nhân viên mới.

- Lập kế hoạch và điều phối công việc hàng ngày để sử dụng nhân lực hiệu quả

- Đảm bảo rằng hiệu suất của nhân viên được quản lý một cách thích hợp và theo cách phù hợp với mong đợi của nhà hàng, và các quy trình phân bổ công việc hợp lý được thực hiện.

- Đảm bảo tất cả nhân viên được tiếp cận với sự hỗ trợ cần thiết để cho phép họ đóng góp đầy đủ và phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của họ

- Xây dựng một nền văn hóa phù hợp, hợp tác và tôn trọng cả trong và ngoài bộ phận

- Sử dụng hiệu quả tất cả các nguồn lực về nhân sự và tìm kiếm cơ hội hợp tác và làm việc chung với những người khác ngoài bộ phận

- Đảm bảo một môi trường an toàn và lành mạnh cho cả nhân viên và người học, đồng thời tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về sức khỏe và an toàn

- Tham gia và cùng gánh vác trách nhiệm phỏng vấn, tuyển dụng, đào tạo, lập kế hoạch, phân công và chỉ đạo công việc, đánh giá kết quả hoạt động, khen thưởng và kỷ luật các nhân viên cấp dưới; giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh.

- Tuân thủ các quy tắc đạo đức thích hợp.

V. Những công việc khác:

- Tham gia vào đội ngũ của NMD & Partners vào giai đoạn tiền khai trương nhà hàng các dự

án của công ty.

- Tham gia vào đội ngũ của NMD & Partners vào công tác hỗ trợ các nhà hàng khác nằm trong

dự án của công ty khi có yêu cầu."

Địa điểm phỏng vấn và làm việc: Nhà hàng Chay Garden Thảo Điền: số 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức
Gửi CV trực tiếp về: Tin đã hết hạn theo cấu trúc: TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN + TÊN NHÀ HÀNG
Call/Zalo: 0901 183 208 (Phòng nhân sự)
Liên hệ để xếp lịch phỏng vấn ngay!!!

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ suất ăn trong ca, gửi xe miễn phí

- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép năm, Off 4 ngày/tháng

- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của công ty; có quà sinh nhật, quà hiếu hỉ, thai sản.

- Có lương tháng 13 và xét tăng lương hàng năm

- Cơ hội được giao tiếp với khách nước ngoài để nâng cao khả năng ngoại ngữ

- Tham gia team Building

- Đặc biệt là Thu nhập hấp dẫn = Lương cơ bản + Service Charge (1.000.000 - 2.000.000+) + Tip (300.000 - 500.000) + Lương tăng ca (số giờ làm x1,5)

Ca làm việc: Ca 1: 8h00 - 17h00, Ca 2: 13h00 - 22h00 (thời gian đã bao gồm 1h ăn uống và nghỉ ngơi)

Nhà hàng Chay Garden Thảo Điền: 52 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức

Nhà hàng Chay Garden: 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Kinh nghiệm: 4-5 năm, có 2 năm kinh nghiệm F&B
  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học, Cao đẳng ngành Nhà hàng, khách sạn, thực phẩm
  • Thái độ: Tôn trọng, trung thực, công bằng
  • Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, sắp xếp công việc, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
  • Lương: 23-27 triệu
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển sớm nhất!

Yêu cầu hồ sơ

  • Nhanh chân nộp hồ sơ gia nhập vào đội ngũ nhân viên năng động, môi trường làm việc chuyên nghiệp bằng cách ứng tuyển sau
  • Nộp trực tiếp tại nhà hàng
  • Hoặc gửi hồ sơ xin việc trực tuyến qua Hoteljob.vn
  • Mọi quan tâm, thắc mắc vui lòng liên hệ 0901 183 208 (Call/Zalo phòng nhân sự) để được sắp xếp lịch phỏng vấn và đi làm ngay!
  • Vì số lượng vị trí tuyển dụng có hạn, chúng tôi sẽ ưu tiên cho hồ sơ nộp về sớm nhất!
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 52 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • https://nmdandpartners.com/
  • Được hình thành từ năm 2011, NMD&Partners - Hospitality Solutions khởi đầu bằng việc đầu tư và vận hành dự án giáo dục đào tạo cử nhân ngành quản trị Khách sạn - Nhà hàng và tiếp tục phát triển song song các chương trình giáo dục và đào tạo theo nhu cầu từ doanh nghiệp, từ cấp bậc nhân viên đến cấp quản lý dành riêng cho lĩnh vực Khách sạn Nhà hàng và Du lịch. Không dừng lại ở đó, NMD&Partners - Hospitality Solutions cũng đã đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động của công ty bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn xây dựng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, tham gia quản lý và vận hành hệ thống nhà hàng, hỗ trợ phát triển ý tưởng cho các chủ đầu tư tại Việt Nam. Cam kết của NMD&Partners - Hospitality Solutions là đồng hành với đối tác, khách hàng ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát, theo dõi ngay từ đến khi hoàn thiện dự án. Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là tôn chỉ hoạt động, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. NMD&Partners - Hospitality Solutions luôn không ngừng học hỏi với mong muốn trở thành cánh tay phải đắc lực của các đối tác, khách hàng trong tất cả các dự án. Cuối cùng, NMD&Partners - Hospitality Solutions mong muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ Khách sạn - Nhà hàng và Du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại. Bởi vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng cũng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu