Nhân Viên Tư Vấn Spa Biết Tiếng Anh
- Hạn nộp: 01/07/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Spa/ Mát xa/ Thẩm mỹ viện
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
01/06/2023 10:27
Mô tả công việc
• Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
• Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Chính sách lương & phúc lợi hấp dẫn
• Thời gian làm việc: 9h - 19h, nghỉ 1 ngày/ tuần; 6 ngày/tuần.
• Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép, party, teambuilding đầy đủ.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, liên tục cập nhật công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, thoải mái.
• Địa điểm làm việc: Quận 7.
Yêu cầu công việc
• Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
• Ưu tiên có kinh nghiêm về trực page, chăm sóc khách hàng;
• Sử dụng máy vi tính ( excel, word…) tốt;
• Tổ chức sắp xếp và lập kế hoạch công việc;
• Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc;
• Biết ngoại ngữ Tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
31A Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
-
-
https://glo365.vn/careers/
Glo365 Clinic là địa điểm làm đẹp đi đầu trong các công nghệ mới; chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa công nghệ cao laser, sóng siêu âm và tần số vô tuyến được FDA chấp thuận tại Việt Nam. Chúng tôi là phòng khám y tế sử dụng Công nghệ tốt nhất thế giới để điều trị kết quả cao / thời gian nghỉ dưỡng thấp, được thực hiện bởi các bác sĩ được chứng nhận hàng đầu. Phương pháp điều trị cao cấp, không ảnh hưởng đến chất lượng. Tất cả các phương pháp điều trị đều được FDA chấp thuận và tuân theo các quy trình tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi quan tâm đầu tiên đến sự an toàn của khách hàng: với chúng tôi, họ biết chính xác những gì họ đưa vào cơ thể khách hàng - Thẩm mỹ là một hoạt động y tế đòi hỏi mức độ đạo đức cao nhất.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-