Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21375 1

Trưởng Nhóm Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

  • Hạn nộp: 26/06/2023
  • Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
02/06/2023 10:44

Mô tả công việc

- Quản lý và phân công công việc cho từng nhân viên trong team.

- Chịu trách nhiệm chính về target của bộ phận chăm sóc khách hàng và telesale theo kế hoạch của công ty để đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ, thời hạn công việc được giao.

- Hỗ trợ team việc tương tác và phản hồi các thông tin của khách hàng qua các nền tảng facebook, tiktok, zalo, youtube… bằng các hình thức chát, telesale…

- Nắm thông tin bảng giá, chương trình ưu đãi của phòng khám kịp thời để phổ biến lại cho nhân viên.

- Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm để có hướng cải thiện phù hợp

- Đưa ra quy trình làm việc cho nhóm để đảm bảo mọi người luôn làm việc theo đúng các yêu cầu của công ty.

- Huấn luyện cho các thành viên trong nhóm, giúp họ cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại và đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm cho họ.

- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.

- Đảm bảo việc truyền tải thông tin xuyên suốt đến khách hàng và các bộ phận khác.

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ công ty.

- Thời gian làm việc : Ca 1: 8h - 17h30; Ca 2: 9h-18h30.

- Địa điểm làm việc : CS1: 100E Đặng Văn Bi, P, Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn

- Tăng ca được phụ cấp thêm;

- Nghỉ Tết theo quy định của nhà nước.

- 4 ngày nghỉ/tháng (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần).

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từng làm ở lĩnh vực liên quan đến khách hàng, tiếp xúc với khách hàng, Telesale.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, ăn nói lưu loát, giao tiếp tốt, khả năng nói trước đám đông.

- Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và yêu thích công việc tư vấn và thuyết phục khách hàng.

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.

- Cầu tiến, ham học hỏi, có trách nhiệm trong công việc

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, cam kết và tự giác hoàn thành tốt công việc được giao

- Sáng tạo, đổi mới và có tính linh hoạt.

- Tôn trọng cấp trên, có tinh thần làm việc teamwork, gắn kết đội nhóm.

- Kỹ năng giao tiếp tốt đặc biệt là giao tiếp với khách hàng

- Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, kỹ năng xử lý vấn đề là lợi thế.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Power point.

- Kỹ năng quản lý thời gian.

- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 100E Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM.
  • Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, phòng khám chuyên khoa kết hợp Spa - Skin One hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Skin One luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị và chuẩn đoán cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu