Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35548 1

[Hòa Bình] Trưởng Bộ phận Ẩm thực

  • Hạn nộp: 30/09/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Kim Bôi - Hòa Bình
Giờ làm việc
Khác
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
05/09/2023 10:16

Mô tả công việc

Quản lý chất lượng đồ ăn, uống cũng như việc bảo quản và duy trì số lượng hàng hóa tồn trong kho xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận âm thực.

Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.

Giám sát và hỗ trợ điều chỉnh hệ thống giá, chuẩn bị thực đơn, danh sách thức uống và rượu, thông qua các yếu tố: yêu cầu khách hàng, nhu cầu xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, công thức và các mức giá tiềm năng.

Kiểm soát và phân tích thường xuyên: chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, các hoạt động quảng bá và kinh doanh, hệ thống giá, tình trạng vệ sinh của bộ phận.

Đảm bảo bố trí đầy đủ các hướng dẫn, biện pháp hỗ trợ an toàn thực phẩm cho nhân viên cũng như khách hàng theo đúng yêu cầu, quy định của resort.

Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.

Theo quy định chế độ báo cáo chung của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận khi phỏng vấn, cơ chế thưởng lương tháng 13 + thưởng cổ phiếu ESOP.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước cùng những chính sách phúc lợi riêng dành cho CBNV trong Tập đoàn.
  • Cơ hội được trải nghiệm công việc tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng khác nhau trong hệ thống chuỗi Khách sạn Mandala trải dài trên cả nước.
  • Môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, luôn đề cao tính nhân văn.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên.

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

- Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi.

- Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Yêu cầu hồ sơ

Tiếng Anh/Tiếng Việt
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Thôn Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
  • Tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe bằng khoáng nóng tự nhiên Apec Mandala Retreats Kim Bôi là dự án nằm trong chiến lược thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt một cách toàn diện của Tập đoàn Apec. Nằm trên thủ phủ khoáng nóng quý giá nhất Miền Bắc tại Hòa Bình, mặt trước là cánh đồng bát ngát, phía sau được bao phủ bởi những dãy núi đá hùng vỹ, APEC Mandala Retreats Kim Bôi như một thung lũng thơ mộng hữu tình giữa thiên nhiên hoang sơ. Bước chân vào không gian của Mandala, chủ nhân hoàn toàn đắm mình trong những dải xanh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ của dự án đều sở hữu bể bơi khoáng nóng dẫn từ nguồn khoáng tự nhiên tới từng phòng, mang lại cảm giác riêng tư - "riêng một khoảng trời, riêng một đẳng cấp”

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu