Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32787 1

Nhân Viên Designer

  • Hạn nộp: 07/07/2023
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/06/2023 16:09

Mô tả công việc

- Thực hiện thiết kế các sản phẩm truyền thông, tiếp thị phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty: hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ, trang web, facebook fanpage; landing page, standee, backdrop, thư mời, voucher, … theo ý tưởng được phê duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, mang tính thẩm mỹ cao đúng định vị thương hiệu cao cấp, sang trọng.

- Thực hiện công việc thiết kế backdrop sân khấu, photo corner cho các chương trình, sự kiện, kế hoạch của truyền thông.

- Phối hợp với bộ phận liên quan để lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, fanpage, youtube,…

- Thực hiện công việc chỉnh sửa ảnh.

- Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế.

- Triển khai hình ảnh trên các kênh online, đẩy mạnh thương hiệu Công ty.

- Triển khai photoshooting và sản xuất thiết kế chi tiết theo yêu cầu, luôn sáng tạo về thiết kế, concept mới theo mùa, theo năm.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Ngõ 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Phụ cấp ăn + Vé xe + Thưởng nếu có

- BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm…

- Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập…

- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật hoặc lĩnh vực có liên quan.

- Có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, sáng tạo (có KN trong ngành Spa, thẩm mỹ, làm đẹp, phòng khám là một lợi thế)

- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo phần mềm và công nghệ thiết kế hiện đại. Có mắt thẩm mỹ và tinh tế. Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt. Khả năng làm việc có phương pháp và đáp ứng deadline dự án.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp CV ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 39 Lê Văn Lương, Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam
  • Phòng khám The Cell The Cell Việt Nam luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, an toàn, không phẫu thuật nhưng có hiệu quả lâu dài. Chúng tôi đã thay đổi diện mạo cho hàng ngàn chị em phụ nữ, thắp sáng niềm tin về tương lai “cái đẹp không chỉ còn là mơ ước.” Phòng khám thẩm mỹ The Cell Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp, sự tự tin và sức mạnh cho phái nữ cũng như những giá trị nhân văn, tốt đẹp cho xã hội. Giúp phụ nữ có trong tay nhan sắc xinh đẹp như giúp họ có thứ vũ khí sắc bén, chống lại những mặc cảm, lo lắng về tuổi tác, biến phụ nữ trở thành những bông hoa luôn rạng rỡ sắc hương. The Cell Việt Nam luôn không ngừng học hỏi áp dụng kiến thức khoa học mới nhất, cập nhật những xu hướng cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định tên tuổi của mình. Điều này góp phần đưa phòng khám của chúng tôi trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp uy tín, đáng tin cậy, luôn làm khách hàng hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ. Trong tương lai, Phòng khám thẩm mỹ The Cell Việt Nam hứa hẹn sẽ phát triển không ngừng, lớn mạnh hơn trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu được nhiều chị em tin cậy. Thay đổi diện mạo xinh đẹp hơn góp phần khẳng định giá trị của phụ nữ trong xã hội hiện đại “đảm đang, giỏi giang, và hấp dẫn” Hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao nhưng vẫn đảm bảo khoa học, an toàn của chị em phụ nữ, Phòng khám thẩm mỹ The Cell Việt Nam ra đời, đem đến những dịch vụ sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tự nhiên sự tự tin và hạnh phúc. Đến với chúng tôi, chị em không chỉ nhận lại vẻ đẹp bên ngoài hằng mơ ước mà sức mạnh bên trong ẩn giấu bấy lâu nay sẽ có cơ hội chắp cánh, giúp phái nữ có thể vươn cao vươn xa, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu