Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

GIÁM ĐỐC KINH DOANH TIỆC CƯỚI

  • Hạn nộp: 13/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
15/06/2023 09:13

Mô tả công việc

Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty ở mảng Tiệc Cưới.

Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh với Hội đồng quản trị.

Điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh ở các Trung tâm. Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.

Thiết kế các chiến lược và thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho từng nhóm thương hiệu. Đề xuất và tham khảo với Ban Giám Đốc để phê duyệt khung giá bán cho từng năm

Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.

Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện. hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE... để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các

trung tâm của công ty.

Xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng cho bộ phận Kinh doanh.

Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm để xuất điều chỉnh chiến lược kinh

doanh phù hợp.

Đánh giả tiến độ thực hiện và để ra các giải pháp để cải thiện kinh doanh. Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.

Xây dựng và phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Phê duyệt phương án kinh doanh các nhóm, các Trưởng Kinh doanh ở các Trung tâm.

Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, quản lý nhân viên Kinh doanh dưới quyền.

Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo định kỳ cho Ban Giám Đốc và Hội đồng quản trị.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Hỗ trợ bữa cơm trưa.

- Được tham gia đầy đủ các chính sách theo luật LĐ

- Xét tăng lương hằng năm.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại...

Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự bảo tình hình kinh doanh,

nhân sự trong lĩnh vực tiệc cưới

Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt

Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.

Kỹ năng quản lý con người dựa trên cảm xúc và tư duy Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đảo tạo chuyên môn

Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.

Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.

Nhiệt tỉnh, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc. Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...

Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, tiệc cưới... ở các tập đoàn lớn theo mô hình chuỗi.

Yêu cầu hồ sơ

- Gửi CV qua Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu