Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
35869 1

Phó TBP Công nghệ Thông tin

  • Hạn nộp: 01/12/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý mảng công nghệ thông tin (CNTT) trong khách sạn, bao gồm quản lý vận hành hệ thống máy tính, mạng LAN, internet, wifi, thiết bị ngoại vi - xử lý sự cố liên quan đến truyền, tải dữ liệu trên hệ thống số, đảm bảo tốc độ nhanh và ổn định, phục vụ cho mục đích ghi chép, sao lưu dữ liệu và cung cấp dịch vụ online cho khách lưu trú.

1. Giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn

  • Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn.
  • Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả.

2. Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn

  • Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ.
  • Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn.

3. Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ

  • Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO…
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.

4. Các công việc khác

  • Quản lý, giám sát công việc của các nhân sự bộ phận CNTT
  • Thực hiện việc điều phối và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về công nghệ thông tin.
  • Chủ động tìm kiếm những ý tưởng cải tiến hoạt động của hệ thống CNTT khách sạn.
  • Làm các báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu
  • Phụ trách chi tiêu và đặt hàng trong bộ phận Công Nghệ Thông Tin
  • Các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của TBP

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ chỗ ở theo cấp bậc;
  • Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
  • Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong bộ phận bảo trì CNTT hoặc các công ty dịch vụ CNTT, có kinh nghiệm từng làm trong các Khách sạn/resorts
  • Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý khách sạn
  • Kỹ năng hệ thống công nghệ:
  • Làm việc tốt trên hệ thống mạng
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc
  • Khả năng giám sát, bao quát công việc, cẩn thận, chỉn chu
  • Có tư duy hệ thống

Yêu cầu hồ sơ

- Apply your CV here on Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
  • Golden Sun Hotel - Dalat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Sun Hotel - Dalat chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, Golden Sun Lounge,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Sun Hotel - Dalat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo