Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22713 1

Bar Manager/Quản lý Bar

  • Hạn nộp: 29/10/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
03/10/2023 13:24

Mô tả công việc

1, Quản lý hoạt động quầy bar

- Chia ca, phân công lịch làm việc cho các Bartender.

- Hướng dẫn, điều hành quá trình pha chế - phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của nhà hàng – khách sạn.

- Kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu được sử dụng để pha chế.

- Trực tiếp kiểm tra chất lượng đồ uống trước khi phục vụ khách.

- Hỗ trợ việc cung cấp các thông tin về đồ uống khi được khách hàng yêu cầu.

- Lên kế hoạch mua nguyên liệu, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho công việc tại quầy bar.

- Thực hiện việc pha chế các loại thức uống chất lượng cao khi có yêu cầu của khách.

2, Lên menu thức uống

- Phối hợp với quản lý lên menu thức uống: cocktail, mocktail, rượu… phù hợp với phong cách phục vụ của nhà hàng – khách sạn.

- Phối hợp đổi mới menu thức uống cho phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng.

- Hỗ trợ cung cấp hình ảnh, lên ý tưởng thiết kế menu.

3, Quản lý các trang thiết bị của bộ phận

- Giám sát quá trình vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị phục vụ công việc pha chế của bộ phận.

- Liên hệ ngay với bộ phận kỹ thuật để xử lý khi các trang thiết bị gặp sự cố trong quá trình pha chế.

- Lên kế hoạch bảo trì và phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện bảo trì, bảo dưỡng đúng thời hạn.

4, Giải quyết các vấn đề phát sinh

- Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.

- Phối hợp với bộ phận an ninh xử lý khi có sự tranh chấp giữa khách hàng với nhau, giữa khách hàng với nhân viên… đảm bảo không được để lại hậu quả nghiêm trọng.

5, Tuyển dụng, đào tạo nhân sự

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân viên đảm bảo có đủ lực lượng nhân sự phục vụ cho công việc của bộ phận.

- Phối hợp với bộ phận nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên.

- Đào tạo nghiệp vụ theo chuẩn nhà hàng – khách sạn cho nhân viên mới.

6, Các công việc khác

- Chịu trách nhiệm giám sát việc thu – chi trong ca phục vụ.

- Chủ động đề xuất những giải pháp có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả cho công việc của bộ phận.

- Sáng tạo những công thức pha chế mới đáp ứng được yêu cầu, sở thích của khách hàng.

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tay nghề do nhà hàng, khách sạn, hiệp hội tổ chức.

- Tham gia các cuộc họp nội bộ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.

- Làm các báo cáo công việc liên quan.

- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận;

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

- Cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Phong thái tự tin, diện mạo chỉn chu

Có kỹ năng pha chế

Có tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng sắp xếp công việc khoa học

Có kỹ năng lãnh đạo

Dẫn dắt phát triển đội ngũ:

+ Thu hút, phát triển & giữ chân nhân tài

+ Hỗ trợ xây dựng tổ chức

Học vấn và kinh nghiệm

+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan

+ 2 – 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống.

+ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý hoặc vai trò tương tự là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Đính kèm CV có mô tả quá trình làm việc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 1, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 12-14 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • http://www.lasinfoniadelreyhotel.com/
  • La Sinfonía Del Rey is our first destination hotel and part of the La Sinfonía boutique hotel group in Hanoi. Located right in the heart of the Old Quarter and just few steps away from Hoan Kiem Lake, we are committed to bringing the most authentic but not less comfortable experience during your stay in Hanoi. Inspired by a Vietnamese historical story, the name "La Sinfonía Del Rey" ("The Symphony of the King") reflects an association with the Legend of the Returned Sword, in which King Le Loi returns a sword used to defeat invaders in battle to the sacred turtle living in Ho Guom. Containing Hanoi's cultural quintessence and values, our hotel strives to harmonise the uniqueness of local taste with our world-class facilities and services. Here in La Sinfonía Del Rey, you can certainly feel safe, transquil and comfortable while still immersing yourself in the mythological and dreamlike atmostphere of the centuries-old capital.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu