Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22713 1

Front Office Manager/Quản lý Tiền sảnh

  • Hạn nộp: 29/07/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
29/06/2023 13:46

Mô tả công việc

1, Điều phối công việc bộ phận lễ tân

- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.

- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.

- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…

- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.

- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.

2, Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.

- Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.

3, Tuyển chọn nhân sự

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.

- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.

4, Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.

- Đảm bảo tính hiệu quả của các khóa đào tạo.

- Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.

5, Các công việc khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.

- Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.

- Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn.

- Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,…

- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.

- Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về lễ tân.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.

- Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận lễ tân để triển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới…

- Hỗ trợ ban giám đốc khách sạn các công việc hành chính.

- Làm các báo cáo theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi được giám đốc, chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận;

- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.

- Hỗ trợ ăn trưa, phí gửi xe, hotline (nếu có)

- Thưởng service charge, KPI, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Lễ Tết….

- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm, KSK định kỳ…;

- Thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh theo quý/năm

- Cơ hội đào tạo và phát triển.

- Chế độ review lương định kỳ theo quy định của công ty;

- Chế độ thưởng và phúc lợi khác theo quy định công ty.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng lãnh đạo

Dẫn dắt phát triển đội ngũ:

Thu hút, phát triển & giữ chân nhân tài

Hỗ trợ xây dựng tổ chức

Học vấn và Kinh nghiệm

Bằng đại học ngành quản trị du lịch

Kĩ năng tiếng anh lưu loát (4 kĩ năng)

3 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô

Yêu cầu hồ sơ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến trên Hoteljob.vn.

UV quan tâm vui lòng gửi thông tin qua:

Link đăng ký: https://forms.gle/m2m7tDuT9D83HU2C9

Email: Tin đã hết hạn

SĐT: 0987 959 640 

Website: https://www.lasinfoniadelreyhotel.com/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 33 - 35 Hàng Dầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 1, Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Số 12-14 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • http://www.lasinfoniadelreyhotel.com/
  • La Sinfonía Del Rey is our first destination hotel and part of the La Sinfonía boutique hotel group in Hanoi. Located right in the heart of the Old Quarter and just few steps away from Hoan Kiem Lake, we are committed to bringing the most authentic but not less comfortable experience during your stay in Hanoi. Inspired by a Vietnamese historical story, the name "La Sinfonía Del Rey" ("The Symphony of the King") reflects an association with the Legend of the Returned Sword, in which King Le Loi returns a sword used to defeat invaders in battle to the sacred turtle living in Ho Guom. Containing Hanoi's cultural quintessence and values, our hotel strives to harmonise the uniqueness of local taste with our world-class facilities and services. Here in La Sinfonía Del Rey, you can certainly feel safe, transquil and comfortable while still immersing yourself in the mythological and dreamlike atmostphere of the centuries-old capital.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu