Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36021 1

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG NHẬT SUSHI ICHI

  • Hạn nộp: 30/07/2023
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1 Nhân sự/ Human resource

Điều tiết và phân phối ca làm cho nhân viên, đảm bảo lượng nhân viên đầy đủ không thiếu không thừa/ Regulate and allocate work shifts for staffs, ensuring the number of staff is adequate with no shortages or execesses.

Tuyển dụng theo nhu cầu và mong muốn của nhà hàng/ Recruit needed vacancies based on restaurant demand

Hướng dẫn, training và giám sát nhân viên bao gồm nhân viên bếp, phục vụ, quầy bar, lao công,../ Guide, train and supervise restaurant staffs including kitchen staffs, waiters, bartenders,…

Nâng cao tay nghề, bổ trợ thêm kiến thức cho nhân viên/ Improve skills, add knowledge for employees

2 Vận hành/Operation

Thiết lập, xây dựng các quy trình trong nhà hàng (hàng ngày - quy trình đón khách, phục vụ, thu ngân, opening, closing..) /Establish and develop processes within the restaurant (process of: daily - how to greet and serve customers, handle payments, open and close the restaurant,...)

Theo dõi, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng/ Monitor its implementation to ensure all tasks are performed correctly.

Hàng ngày, tuần: Kiểm kê đồ đạc và thiết bị, nguyên vật liệu cũng như thực hiện chính sách quản lý chi phí vận hành tối ưu nhất/ Monitor inventory levels and order supplies as needed, while maintaining cost control measures

Báo cáo doanh thu và vận hành cho cổ đông theo báo cáo ngày, tuần, tháng/ Report on revenue and operation to Shareholders on daily, weekly and monthly basis

Quản lý doanh số, lượng tiền xuất nhập, lương thưởng của nhân viên/ Manage and maintain financial records, including budgets, sales reports, and payroll

Xây dựng quan hệ với nhà cung ứng/ Develop and maintain relationships with vendors and supplier

Lên kế hoạch và hợp tác cùng team marketing để xây dựng các chiến lược marketing để tăng độ nhận diên của nhà hàng và tăng doanh số/ Develop and implement marketing and promotional strategies to increase restaurant visibility and attract new customers

Luôn tự đánh giá điểm tốt và chưa tốt trong phục vụ và vận hành nhà hàng để nâng cao chất lượng phục vụ/ Continuously evaluate and improve restaurant operations to increase efficiency and profitability

Dịch thuật, trao đổi những công việc khi có sự bất đồng ngôn ngữ/ Translate, communicate effectively in daily work

Tổ chức những buổi training với bên nhà cung cấp (rượu, đồ uống…)/ Perform training with vendors if needed

Đảm bảo nhà hàng tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng cháy chữa cháy, đồng thời duy trì tiêu chuẩn sạch sẽ trong nhà hàng/Ensure compliance with health and safety and fire protection regulations and maintain cleanliness and sanitation standards in the restaurant

3 Chăm sóc khách hàng/ Customer Care

Luôn giữ hình ảnh của nhà hàng đẹp trong ngành nghề dịch vụ, luôn đặt tiêu chuẩn cao trong việc chăm sóc khách hàng/ Always Keep a good image of the restaurant, ensure a high level of customer service

Tăng cường trải nghiệm của khách hàng qua việc phục vụ, giao tiếp, tư vấn,../ Enhance customer experience through service, communication, inquiry,…

Có khả năng xử lý sự vụ, tình huống khủng hoảng nếu có/ Handle incidents, situations and crises if they arise

Thành thạo việc trả lời hotline và điện thoại với khách hàng/ Fluent in answering hotline and talk to customers over the phone

Báo cáo và hỗ trợ với bộ phận bếp và chủ nhà hàng khi có sự phàn nàn từ khách hàng/ Report and support kitchen team and owners when customers complain

4 Khác/Others

Thực hiện các hoạt động cần thiết khác của nhà hàng khi được yêu cầu/ Implement other tasks asked by restaurant owners

Hỗ trợ set-up nhà hàng trong thời gian đầu trước khi mở và sau khi mở hàng/ Support and Assist Restaurant Owners in setting up the restaurant before and after the grand opening

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 18-25 triệu+++ (thưởng doanh thu + service charge)

- Chế độ khác: thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật,…

Yêu cầu công việc

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng- Đóng góp thông tin, ý tưởng và nghiên cứu để phát triển chiến lược kinh doanh và MKT.

- Trả lời và giải đáp thắc mắc về dịch vụ Sushi Ichi cung cấp.

- Xử lý các vấn đề phát sinh có thể xảy ra tại nhà hàng.

- Đào tạo quy trình làm việc cho nhân viên.

- Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi

......

Yêu cầu hồ sơ

- Kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng/phó quản lý nhà hàng (Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên). Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại Nhà hàng Nhật Bản

- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp, biết tiếng Nhật là một lời thế trúng tuyển

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 086.986.5555 (Ms. Lê Anh)
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 98 Phố Nguyễn Hữu Huân, Ly Thai To, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
  • Nhà Hàng SUSHI ICHI - Địa chỉ: số 98 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - .

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo