Nhân viên đặt phòng
- Đã tuyển xong
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
19/02/2024 09:30
Mô tả công việc
- Nhận đặt phòng từ các kênh OTA, hotline, email, social network
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm của Khách sạn
-Quản lý danh sách khách đến, đi, lập báo cáo doanh thu hàng ngày
-Chăm sóc khách hàng lưu trú.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Được hỗ trợ service charge hàng tháng
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Bữa ăn ca và đồng phục
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo Tiếng Anh, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ là một lợi thế
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, vui vẻ
- Làm việc theo ca, có xoay ca
- Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần trách nhiệm với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- CMND
- Văn bằng chứng chỉ có liên quan
- Ảnh 3x4;
- Vui lòng liên hệ: Ms. Thủy - 091 303 7699

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
84-86 Phố Hàng Gai, Hang Gai, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
-
-
https://lechanvrehotel.com
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm: - Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố - Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ - DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ - The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp - Coffe shop trước sảnh khách sạn - Bể bơi vô cực
Thông tin liên hệ
-
Phạm Thị Thu Hương - Phòng Nhân sự
-