Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
26754 1

Giám đốc vận hành - Mandala Bắc Giang

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Giang - Bắc Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
06/03/2024 10:07

Mô tả công việc


1. Trách nhiệm chung về vận hành

- Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng;

- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về bộ máy nhân sự, tài chính, tài sản do Công ty giao theo ủy quyền;

- Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến đào đào tạo và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn;

- Tương tác với các Trưởng bộ phận để đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ và nhất quán giữa các phòng ban/ bộ phận trong giải quyết công việc;

- Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể;

- Đưa ra các đề xuất, ý kiến đóng góp với Ban lãnh đạo về việc thay đổi sử dụng các trang thiết bị hiện đại và cải thiện các loại hình hoạt động cho khách hàng cũng như cách bài trí, setup đồ trong phòng;

- Chủ trì các cuộc họp: họp Ban điều hành hàng tuần… tham gia họp kinh doanh và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

- Xây dựng và tổ chức thực hiện Quy trình, Quy chuẩn, phát triển thương hiệu Mandala Hospitality Group theo các định hướng của Chủ đầu tư;

- Thực hiện đúng và tuân thủ những quy định của Công ty;

- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty tiếp đón, làm việc với các cơ quan, sở ban ngành trong quá trình vận hành khách sạn;

- Phối hợp với BQLDA, VHTN, Các Phòng/Ban HO điều phối và xử lý các phần việc của dự án liên quan đến khách sạn (nhận bàn giao, setup bàn giao căn hộ, vệ sinh công cộng...)

2. Trách nhiệm kinh doanh tiếp thị

- Xây dựng các loại Chính sách giá trình BLĐ phê duyệt;

- Nắm rõ các phòng, cơ sở vật chất, tiện nghi, các chức năng hàng ngày và các dịch vụ để có thể đưa ra những khuyến nghị chính xác nhằm tổ chức các hoạt động/dịch vụ để tạo ra doanh thu cho Khách sạn;

- Hướng dẫn, đào tạo và cố vấn cho đồng nghiệp cũng như các quản lý để đạt được mục tiêu đã đề ra liên quan đến bán hàng và các khách hàng tiềm năng nhằm mục đích phát triển kinh doanh;

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát Phòng Kinh doanh dịch vụ và Phòng PR & Marketing của công ty xây dựng và phát triển các chiến lược kinh doanh, tiếp thị và bán hàng (sales & marketing) trong nước và quốc tế;

- Trực tiếp điều phối, đốc thúc Phòng Kinh doanh và MKT triển khai công việc theo kế hoạch và chỉ tiêu đã được BLĐ phê duyệt;

- Phát triển chương trình nhận diện, quảng cáo, chiến dịch khuyến mãi để đưa tiếng tăm của Mandala Hospitality Group đến với công chúng cũng như khả năng quay lại của khách hàng là cao nhất.

3. Trách nhiệm về nhân sự

- Theo ủy quyền, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động nhân sự tại khách sạn bao gồm các công tác liên quan đến tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, quản trị, đánh giá, tạo động lực. Đưa ra những mối liên hệ về lao động, tiêu chí đánh giá năng lực nhân viên và định hướng phát triển cho nhân viên;

- Ký các đề nghị điều chỉnh lương/vị trí và các phụ cấp, định biên nhân sự, dải lương, khen thưởng, kỷ luật và sa thải, trình Ban Lãnh đạo phê duyệt;

- Quyết định tuyển nhân sự và ký hợp đồng lao động, quyết định nghỉ việc, luân chuyển nội bộ, bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm từ cấp Phó bộ phận trở xuống;

- Theo dõi việc áp dụng những qui định và nội qui để đảm bảo sự thực hiện đúng đắn chủ trương đã đề ra;

- Đảm bảo thực hiện giải quyết chính xác và kịp thời báo cáo từ các phòng ban/bộ phận.

4. Trách nhiệm kế toán tài chính

- Chịu trách nhiệm xây dựng chỉ tiêu ngân sách và mục tiêu lợi nhuận của Khách sạn trình Ban lãnh đạo phê duyệt. Đồng thời luôn nỗ lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu và mục tiêu đó;

- Chủ động kiểm soát các chi phí vận hành của Khách sạn, xây dựng các khung chi phí trình Ban lãnh đạo phê duyệt và đảm bảo tối ưu chi phí;

- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định;

- Kiểm soát chặt chẽ các quy trình để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng quy định và luật lệ của khách sạn, không có vấn đề tiêu cực.

5. Công tác báo cáo

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV của Tập đoàn;
  • Tham gia cộng đồng làm việc trẻ trung, nhiệt huyết và nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi khách sạn của Mandala Hospitality Group.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học, quản trị khách sạn

"Kỹ năng lãnh đạo.

Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.

Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo

Kỹ năng giao tiếp tốt.

Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính "

"Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác

Sáng tạo trong công việc "

Yêu cầu hồ sơ

CV/Portfolio
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 117 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
  • https://mandalahotel.com.vn/
  • APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu