Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23907 1

Tổng Quản lý (General Manager)

  • Hạn nộp: 22/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
22/02/2024 13:23

Mô tả công việc

  • Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho tất cả các vị trí ở Trung tâm.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho Trung tâm.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
  • Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt. Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên.
  • Lập kế hoạch về nhu cầu nhân sự của Trung tâm và trình Ban giám đốc duyệt, đặc biệt là lập các kế hoạch và phương án thuê CL bên ngoài vào mùa cao điểm, các ngày động tiệc…
  • Tổ chức thực hiện công tác, tuyển dụng, đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng nhân sự. Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung Ban quản lý của Trung tâm.
  • Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách nhân sự, quy định của Trung tâm.
  • Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo thẩm quyền được phân công.
  • Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó. Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
  • Triển khai, kiểm tra, theo dõi việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của Trung tâm và thực hiện các thay đổi cho phù hợp.
  • Đại diện cho trung tâm trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức….liên quan đến trung tâm ngoại trừ một số công việc liên quan đến Bộ phận Đối ngoại.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch Marketing cho Trung tâm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn thực khách cho nhà hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với các khách VIP, khách thân thiết.
  • Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của nhà hàng và có những điều chỉnh cho phù hợp.
  • Theo dõi việc sử dụng, sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng định kỳ các loại tài sản của Trung tâm. Chịu trách nhiệm đổi mới các tài sản, trang thiết bị cho các bộ phận trong Trung tâm khi cần thiết.
  • Tổ chức họp định kỳ, đột xuất để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của Trung tâm.
  • Giải quyết các công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.
  • Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Nhà hàng- Khách sạn, ...
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực Nhà Hàng, Khách Sạn, Hội Nghị - Tiệc Cưới,…
  • Có kiến thức và am hiểu ngành nhà hàng tiệc cưới, hội nghị.
  • Có kỹ năng về quản lý.
  • Phương hướng, định hướng nghề nghiệp tốt.
  • Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.
  • Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn.
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình.
  • Kỹ năng xử lý xung đột.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA

- Phòng Tuyển dụng :

(028) 6293 8661

(028) 6292 3110

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • http://theadora.vn/
  • DONG PHUONG GROUP là tập đoàn hàng đầu trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, hội nghị tại Tp.HCM. Thành lập vào năm 1996 với vai trò người tiên phong trong ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới, Tập đoàn Đông Phương không ngừng phát triển và ngày càng vững mạnh trong suốt hơn 16 năm qua. Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 1. Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG là thương hiệu đầu tiên của DONG PHUONG GROUP và là thương hiệu tiên phong của ngành kinh doanh dịch vụ tiệc cưới được yêu chuộng từ khi ra đời vào năm 1997 đến nay. Với kinh nghiệm của một chuyên gia hàng đầu, hệ thống Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng với không gian sảnh tiêc tiện nghi, lịch sự, ấm cúng; dịch vụ đa dạng với nhiều chương trình ưu đãi; thực đơn phong phú và tinh tế cùng phong cách phục vụ chu đáo, tận tình. 2. Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đang được Tập đoàn Đông Phương tập trung đầu tư phát triển mạnh mẽ nhằm phục vụ xu hướng yến tiệc đẳng cấp, sang trọng của thị trường với tốc độ 2 năm 3 trung tâm tại các vị trí vàng của thành phố. Trong năm 2018 Dong Phuong Group đưa vào hoạt động trung tâm hội nghị - tiệc cưới chuẩn dịch vụ năm sao lớn nhất TpHCM mang thương hiệu ADORA CENTER. Trong năm 2013, DONG PHUONG GROUP đã đạt chứng nhận giải thưởng “Top 20 Thương hiệu Việt – Hàng Việt yêu thích” do người tiêu dùng bình chọn trong chương trình “Giá trị thương hiệu – Niềm tin người tiêu dùng năm 2013” của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức cho cả hai thương hiệu Le DONG PHUONG và The ADORA.

Thông tin liên hệ

  • Phòng Tuyển dụng - Recruitment Executive

Mã QR giới thiệu